Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Lơi ích khi thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến VnPayMent

VnPayMent  là giải pháp thanh toán điện tử hàng đầu Việt Nam, cổng thanh toán trực tuyến VnPayMent có nhiệm vụ giúp người tiêu dùng thanh toán các giao dịch trên Internet bằng việc kết nối các nhà cung cấp, các ngân hàng và người tiêu dùng. Từ khi có VnPayMent, thương mại điện tử Việt Nam không chỉ là việc giới thiệu hàng hóa và dịch vụ trên Internet mà hoàn thiện đến khâu thanh toán trực tuyến.

cổng thanh toán trực tuyến


VnPayMent sinh ra để cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tuyến và mở rộng là các giải pháp thanh toán điện tử đa dạng. Dịch vụ của VnPayMent chuyên nghiệp và đảm bảo các yêu cầu công nghệ khắt khe của công nghiệp thanh toán trên thế giới để đảm bảo tối đa lợi ích khách hàng. Với kinh nghiệm và lợi thế của mình, cổng thanh toán trực tuyến VnPayMent cam kết sát cánh cùng khách hàng của mình để cùng thành công trong thương mại điện tử.

VnPayMent với ưu điểm hoạt động qua Internet rất nhanh gọn và chính sách tốt bảo mật tốt nên rất nhiều sử dụng. VnPayMent thu nhập từ việc thu phí thông qua thực hiện việc thu phí xử lý thanh toán cho các hãng hoạt động trực tuyến, các trang đấu giá, và các khách hàng doanh nghiệp khác.

Để có tài khoản VnPayMent bạn cần phải có một địa chỉ email để đăng ký. Còn để sử dụng thanh toán bằng VnPayMent thì bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế như Visa – Mastercard hay các loại thẻ thanh toán quốc tế khác và các thẻ ngân hàng được VnPayMent chấp nhận.

Lợi ích đối với khách hàng:

Thanh toán linh hoạt, các hình thức thanh toán tiện lợi
Tạo sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng khi thanh toán qua Ngân hàng
Bảo mật thông tin cho khách hàng và cho dữ liệu của Công ty Điện lực/ TCT
Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán ở nhiều điểm thanh toán (khác quận/huyện, khác tỉnh/thành…)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *