Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Tại sao nên sử dụng cổng thanh toán điện tử

Nhu cầu thương mai, kinh doanh trong cuộc sống chưa bao giờ là đủ. Ở thị trường offline, khi mua hàng, bạn chỉ việc trả tiền cho trực tiếp người bán mà không cần phải thông qua bất cứ phương tiện nào khác. Nhưng ở thị trường Online, dù là cách nào, nếu muốn bảo mật tốt nhất thông tin cũng như lượng tiền trong tài khoản của bạn, thì bạn đều nên sử dụng Cổng thanh toán. 

Có thể hiểu đơn giản, cổng thanh toán an toàn trực tuyến là một ngân hàng trung gian, ngân hàng này sẽ nhận tiền từ những site kiếm tiền trực tuyến của bạn, rồi sau đó chuyển về tài khoản ngân hàng của bạn. Ngược lại nó cũng giúp bạn lấy tiền từ tài khoản ngân hàng, rồi chuyển tới những site bạn muốn đầu tư. 
Các cổng thanh toán sẽ giữ số tiền đó. Khi bạn có yêu cầu rút tiền, cổng nhận lệnh và xử lý, rồi sẽ chuyển tiền đến Tài khoản Ngân Hàng của bạn đã đăng ký tại Ngân hàng ở Việt Nam hay Quốc tế. Có thể bạn sẽ mất một ít lệ phí khấu trừ trực tiếp vào số tiền hiện có trong tài khoản của bạn.

cong thanh toan truc tuyen

Với ưu điểm sở hữu sức mạnh công nghệ vượt trội, cổng thanh toán VnPayMent không chỉ mang tới những tiện ích nổi bật cho phép khách hàng thực hiện việc thanh toán các sản phẩm và dịch vụ, Cổng thanh toán – Ví điện tử VnPayMent còn mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp thanh toán tối ưu và có khả năng bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Với hạ tầng đường truyền và hệ thống máy chủ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ kỹ sư và chuyên gia công nghệ thông tin trình độ cao, quy trình quản lý đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn về an toàn bảo mật thông tin, VnPayMent luôn cam kết đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch và tài khoản khách hàng và đang dần nỗ lực chuyển mình trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp tích hợp thanh toán trực tuyến, kết nối với nhiều kênh thanh toán trong nước và trên thế giới…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *