Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

VPBank Mobile banking và chiến lược phát triển

Trong những năm gần đây, các ngân hàng thương mại Việt Nam đang tích cực nâng cao tính cạnh tranh và khai thác tối đa các cơ hội từ thị trường mang lại, đặc biệt là ở mảng dịch vụ ngân hàng điện tử. Cuộc cạnh tranh sẽ trở nên khắc nghiệt hơn với sự tham gia của các tổ chức tài chính nước ngoài, thậm chí của các tổ chức không phải ngân hàng như các công ty thương mại điện tử, trung gian thanh toán, ví điện tử hay các nhà mạng. VPBank cho ra đời dịch vụ VPBank Mobile banking ngân hàng VPBank thì nhìn nhận, đây là một cuộc cạnh tranh khá khốc liệt, mặc dù không bùng nổ và ầm ĩ, nhưng tất cả các ngân hàng đang âm thầm chạy đua theo các chiến lược riêng của mình.


vpbank mobile banking

Ứng dụng Mobile Banking không chỉ cung cấp các chức năng cơ bản về tài chính mà còn cung cấp các tiện ích phi tài chính như tra cứu thông tin (ATM, chi nhánh...), giải trí (dự đoán bóng đá, game, đọc tin tức...) và đặc biệt là tính năng trao đổi thông tin, chia sẻ hình ảnh, âm thanh, chat trực tuyến trên nền công nghệ OTT (giải pháp truyền thông dữ liệu trên nền tảng internet). Ở khía cạnh này, ứng dụng đã thoát ra khỏi những khuôn khổ của một sản phẩm NH điện tử thông thường.

Xác định lại chiến lược, nhằm vào các đối tượng khách hàng chính, VPBank thiết kế lại toàn bộ các sản phẩm của mình và sắp xếp, chấn chỉnh lại toàn bộ bộ máy tổ chức để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đồng thời VPBank đã không ngừng cải tiến phong cách phục vụ, tích cực nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để đưa ra các sản phẩm dịch vụ đa dạng và có tính cạnh tranh cao. Có thể nói VPBank đang hoàn thiện trên từng bước tiến của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *