Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Mobile banking - dịch vụ thu hút khách hàng

Thị trường Mobile Banking hiện cũng đang bùng nổ với sự tham gia của hầu hết các ngân hàng. Nhưng theo sau sự bùng nổ về số lượng tài khoản, số lượng dịch vụ là bước đi mới của các ngân hàng nội địa trong cuộc chơi gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng để thu hút người dùng.

Mobile banking - Dịch vụ thu hút người dùng

Khi mới ra đời, các dịch vụ của Mobile Banking khá đơn giản, chẳng hạn như truy vấn thông tin về tài khoản, dò tìm địa điểm các chi nhánh ngân hàng, ATM hay nạp tiền điện thoại. Theo thời gian, chức năng của Mobile Banking cũng được nâng cấp dần lên, chẳng hạn như với phiên bản mới của Agribank Banking Mobile sẽ giúp khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Mobile Banking, được cài đặt trên chính chiếc điện thoại di động của khách hàng.
Agribank banking mobile

Theo đó, khách hàng sẽ được chuyển tiền nhanh 24/7 và người nhận sẽ có tiền ngay vào tài khoản sau khi giao dịch thực hiện thành công; chuyển khoản trong hệ thống từ số tài khoản qua thẻ; quản lý danh sách người thụ hưởng; nạp tiền điện thoại nhanh cho chủ tài khoản và hỗ trợ nạp tiền điện thoại cho số điện thoại trong danh bạ… Bên cạnh đó, ứng dụng Mobile Banking phiên bản mới còn cung cấp các tiện ích khác như: Hiển thị lãi suất tiền gửi, tỷ giá ngay cả khi khách hàng không kết nối internet.
Các tiện ích vượt trội của ứng dụng Agribank Mobile Banking phiên bản mới nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo an toàn và bảo mật mọi giao dịch.

Agribank Mobile Banking là tiện ích cho phép khách hàng có thể truy cập vào tài khoản ngân hàng của mình tại bất kỳ đâu chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại. Bạn có thể theo dõi tình trạng tài khoản (thông báo biến động số dư, lịch sử giao dịch), chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay,…) mà không phải đến tận quầy giao dịch của ngân hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *