Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Cách mua vcoin tại cổng thanh toán vban

Mua vcoin tại cổng thanh toán

Thẻ vcoin hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam các game thủ việt muốn mua bất cứ lúc nào cũng được, còn ở bên  nước ngoài bán bạn muốn mua vcoin điều phải lên web bán hàng online, nhưng các bạn ngại hình thức thanh toán qua paypal, visa/mastercard có an toàn không? Làm thế nào để bạn tiếp tục cuộc chơi của mình đây? Rất đơn giản, bạn chỉ cần mua hàng ở vban.vn nhé, ở đây luôn có những thẻ game bạn cần.

mua vcoin

Mua vcoin

Vcoin hiện tại là đồng tiền ảo có giá trị nhất trong thị trường game Việt Nam, hoạt động trao đổi, mua Vcoin diễn ra sôi nổi và liên tục. Bên cạnh chức năng là đồng tiền chung sử dụng trong hệ thống game được phân phối bởi VTC, đồng Vcoin còn có giá trị quy đổi khác như đổi ra thẻ điện thoại, cũng như các loại thẻ game khác như Zingxu, Scoin, . . . Chính sự linh hoạt này cùng sự trợ giúp hệ thống vban đã đẩy mạnh nhu cầu trao đổi Vcoin trên thị trường tăng cao. Vậy trong thời gian vban tạm thời đóng cửa, chúng tôi xin được giới thiệu một số cách giao dịch Vcoin trên thị trường hiện tại.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đại ly thu mua, mua Vcoin  hoạt động. Về cơ bản, cách thức giao dịch của các đại lý mua bán Vcoin là tương tự nhau. Khi người dùng có nhu cầu trao đổi, mua bán Vcoin thì chỉ cần liên hệ với đại lý. Tiếp theo, người dùng thực hiện chuyển Vcoin vào tài khoản của đại lý và nhận tiền sau khi đại lý nhận Vcoin và xác nhận nguồn gốc Vcoin của người bán là hoàn toàn sạch. Đây là trường hợp đối với người bán Vcoin, trường hợp tương tự với người có nhu cầu mua Vcoin. Giá thu mua Vcoin trên thị trường dao động trong khoảng 800 đến 1000đ/1 Vcoin phụ thuộc vào phí giao dịch từng đại lý quy định và khối lượng giao dịch.

Nhưng quý khách muốn 





1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *