Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Cảnh báo tránh lừa đảo chiếm đoạt Vcoin

Tránh bị lừa khi mua Vcoin

Hiện nay giá trị mà đồng Vcoin mang lại cho người sở hữu chúng là không thể phủ nhận. Khi mua Vcoin hiện tại mặc định là đồng tiền ảo có giá trị nhất trên thị trường hiện nay. Cũng vì lý do này mà tình trạng lừa đảo khi mua Vcoin diễn ra khá thường xuyên.

mua vcoin

Dưới đây sẽ là một vài hình thức lừa đảo khi mua Vcoin giá rẻ online đang phổ biến trong thời gian gần đây:

Hình thức lừa đảo số 1

Chúng sẽ dùng một dịch vụ tin nhắn miễn phí để nhắn tin tới số điện thoại của bạn nhằm giả tin nhắn từ dịch vụ SMS Banking từ phía ngân hàng chủ quản. Để thực hiện hình thức này, ban đầu, những kẻ lừa đảo sẽ gọi điện cho bạn để xin mua Vcoin. Việc này không khó khi có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin người chơi rao bán Vcoin trên mạng và để lại số điện thoại. Tiếp theo, chúng sẽ yêu cầu bạn câp cung cấp số tài khoản và tên tài khoản ngân hàng hoặc yêu cầu bạn tài khoản ở một ngân hàng khác, khiến người muốn bán Vcoin sẽ phải mượn thẻ ngân hàng theo đúng ngân hàng mà chúng yêu cầu.

mua vcoin 1

Sau khi có được thông tin ngân hàng của bạn, chúng sẽ yêu cầu, hỏi bạn có sử dụng dịch vụ SMS Banking từ phía ngân hàng cung cấp không. Không khó để có thể đưa người bán Vcoin vào bẫy khi dịch vụ SMS Banking rất dễ dàng đăng kí và bạn chỉ mất từ 5 đến 10 phút để đăng kí thành công. Hơn thế, dịch vụ này đã quá phổ biến khi cứ 10 người thì có đến 8 người sử dụng dịch vụ này. Để thực hiện thành công, nếu bạn không sử dụng dịch vụ chúng sẽ yêu cầu bạn đăng kí SMS Banking trước khi chuyển tiền. Sau đó, chúng sẽ thông báo với người bán là sẽ chuyển tiền trước và khi người bán nhận được tin nhắn từ SMS Banking thì chuyển nhanh Vcoin cho chúng. 

Hình thức lừa đảo thứ 2

Ở kiểu lừa bảo mua bán Vcoin này, chúng sẽ rao mua Vcoin trên tất cả các tỉnh thành, khi bạn cần bán Vcoin chỉ cần điện thoại với chúng thì chúng sẽ tiến hành giao dịch bất kể bạn ở đâu. Khi bắt liên lạc được với người muốn bán Vcoin, chúng sẽ giả liên hệ với người quen có sống ở tỉnh thành nơi bạn sinh sống dưới vai trò là em vợ, anh rẻ, anh vợ, . . .Sau đó, bằng cách nào đó, chúng sẽ liên hệ với một nạn nhân khác ở nơi bạn sinh sống đến giao dịch với bạn dưới danh nghĩa “em vợ” – dù người này không hề biết bất cứ một thông tin gì vụ giao dịch, mua bán Vcoin này. 

Đây là 2 hình thức lừa đảo khi mua ban Vcoin đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Mong các bạn chú ý để tránh tình trạng này. 
Bạn có thể truy cập vào vban.vn để mua Vcoin an toàn nhất.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *