Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Đại lý cung cấp vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Vé máy bay đi hà nội giá rẻ

Bạn đang ở Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng,.... muốn book vé đi Hà Nội, để có một chiếc vé máy bay giá rẻ nhanh chóng thật không dễ dàng. Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn tìm vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi. Hãy truy cập website vban.vn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn. nhanh tay đặt vé máy bay đi hà nội giá rẻ để được giá tốt nhất.

vé máy bay đi hà nội giá rẻ

Các chặng bay nội địa phổ biến đến Hà Nội gồm có: TP HCM - Hà Nội với giá vé khoảng 1.129.000đ; Đà Nẵng - Hà Nội giá 769.000đ, Hà Nội - Vinh có chuyến lúc 8h20p và 17h30p của Vietnam Airlines giá 1.459.000đ.

Hà Nội có sân bay quốc tế Nội Bài nằm cách trung tâm thành phố 30 km về phía Tây Bắc. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa (Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific) và 22 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài.

Quý khách có biết ? giá vé máy bay đi Hà Nội tăng lên bởi những yếu tố sau:
- Thứ nhất, thời hạn đặt rơi vào dịp lễ tết hay không
- Thứ hai, kỹ thuật đặt vé của nhân viên
Chỉ có đến với vban.vn mới có thể mang tới cho bạn vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất vé tốt nhất. Ngay cả trong trường hợp bạn phải chuyển tiếp nhiều chuyến bay. Bạn có thể xem giá vé máy bay đi Hà Nội hiển thị trong kết quả tìm kiếm luôn được chúng tôi sắp xếp theo mức độ ưu tiên từ thấp đến cao. Vì vậy, vban.vn luôn khuyên quý vị nên sử dụng hệ thống để giữ chỗ trước vé máy bay đi Hà Nội, sau đó liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ.

Bạn cần lưu ý, Thuế và phụ phí chặng bay bay tới Hà Nội trong một vài trường hợp là không nhỏ. Bởi vậy hành khách cần chú ý khi đặt thực hiện đặt vé chặng này. Khác với các phòng vé khác. vban chúng tôi luôn luôn đảm bảo rằng phần lệ phí này đã được gộp vào trong giá vé và khi đặt vé với hành trình bay đi Hà Nội. 

Trong nước có 3 hãng hàng không chính cung cấp các đường bay đi Hà Nội là Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar. Mỗi hãng hàng không đều có một thế mạnh cũng như mức vé của riêng mình để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng trong nước. Nếu quý khách muốn có một chuyến đi tốt đẹp nhất thì nên chọn hãng hàng không Vietnam Airlines tuy giá có hơi đắt hơn so với các hãng khác nhưng để đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ một cách an toàn và tin cậy nhất thì bạn cần phải tìm hiểu trước và có thể gọi điện cho VBAN chúng tôi bất cứ lúc nào chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay cả khi bạn đang ngủ.

Xem thêm: Vé đi Nha Trang.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *