Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Nạp tiền bằng mã thẻ trả trước online

Nạp thẻ điện thoại vinaphone

Nạp thẻ điện thoại vinaphone bằng mã thẻ trả trước được hiểu là việc sử dụng 12 chữ số in trên biên lai để nạp vào tài khoản cho thuê bao trả trước mà khách hàng không cần phải mua thẻ cào thông thường để cào lấy mã số nạp tiền. Tuy vậy khi nạp thẻ trả trước cũng gặp rất nhiều rắc rối.

Thẻ điện thoại vinaphone


Vì vậy sau khi mua xong, khách hàng nên sử dụng để nạp tiền ngay, không nên cất giữ lâu ngày dễ làm mã thẻ bị mờ số, mất số hoặc bị thất lạc và tránh trường hợp nạp thẻ không thành công hiểu được sự khó khăn đó vban cung cấp dịch vụ nạp thẻ online cho thuê bao trả trước.

Thẻ điện thoại vinaphone online 2


Tiện ích khi nạp bằng mã thẻ trả trước

- Với hệ thống nạp thẻ của vban hoạt động 24/24h, cho phép khách hàng có thể mua mã thẻ bất cứ khi nào có nhu cầu nạp thẻ vinaphone mà không lo các cửa hàng bán thẻ cào đóng cửa, hoặc nghỉ ngày lễ, Tết.

- Việc nạp tiền bằng mã thẻ sẽ tránh tình trạng mất mã thẻ do sơ suất trong quá trình cào lấy mã nạp tiền ở thẻ cào Vật lý thông thường.

- Với việc sử dụng các thiết bị bán hàng hiện đại, khách hàng sẽ linh hoạt hơn khi có nhu cầu mua các mệnh giá từ 10.000đ  đến 500.000đ và được hưởng mức giá mua ưu đãi giống như mua thẻ cào vật lý. Đặc biệt khách hàng không phải trả bất cứ khoản phí nào khi mua mã thẻ điện thoại VinaPhone trả trước.

- Trong trường hợp gặp sự cố nạp thẻ, khách hàng có thể yêu cầu qua số điện thoại hỗ trợ khách hàng được cung cấp tại máy vban để được giải quyết kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *