Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Ngân hàng SCB triển khai dịch vụ SCB mobile banking app

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa triển khai dịch vụ SCB Mobile Banking app (dịch vụ ngân hàng thông qua các thiết bị di động) bằng phần mềm ứng dụng tương thích với các hệ điều hành thiết bị di động phổ biến nhất hiện nay như iPad, iPhone, Android phone, Android tablet, Windows phone.
Ứng dụng này còn cung cấp cho khách hàng các tiện ích khác như trò chuyện, đặt vé máy bay, tra cứu thông tin về tỷ giá, lãi suất, giá vàng, tra cứu mạng lưới ATM/PGD... Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với SCB dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Điểm nổi trội của hình thức giao dịch này là dù giao dịch thông qua điện thoại nhưng không hạn chế nghiệp vụ.

SCB Mobile banking app


Dịp này, SCB cũng triển khai chương trình “Tận hưởng ưu đãi cùng SCB Mobile Banking” với nhiều quà tặng và giải thưởng hấp dẫn: 2.000 khách hàng đầu tiên kích hoạt dịch vụ được tặng Topup ngay 20.000 VNĐ vào tài khoản điện thoại; miễn phí 100% phí duy trì dịch vụ, giảm 30% phí chuyển tiền; bốc thăm dự thưởng cuối chương trình khi thực hiện các giao dịch (chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại) với giải thưởng cao nhất là 1 chiếc điện thoại Iphone 6... Chương trình kéo dài đến hết ngày 6/6/2015.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *