Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Du lịch Điện Biên với vé máy bay giá rẻ

Hiện, chỉ có duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác vé máy bay đi Điện Biên Phủ - Hà Nội. Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, được thành lập từ 1956. Hiện Vietnam Airlines là thành viên của liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam 46 đường bay quốc tế với mạng bay rộng khắp tới 53 điểm tại châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Mỹ và 37 đường bay nội địa với mạng bay phủ khắp các thành phố Việt Nam.

vé máy bay đi Điện Biên



Chặng bay có tần suất khoảng 2 chuyến/ngày. (Mùa cao điểm có thể tăng thêm chuyến). Chuyến thứ nhất khởi hành lúc 12:45 đến Hà Nội lúc 13:45. Chuyến thứ hai khởi hành lúc 16:10 đến Hà Nội lúc 17:10. Bạn sẽ mất khoảng 1h bay/chuyến. Giá vé cho chặng bay Điện Biên Phủ - Hà Nội dao động từ 1.119.000đ – 1.449.000đ.

Bảng giá vé máy bay Điện Biên Phủ đi Hà Nội:

Chặng bayHãng hàng khôngGiá vé rẻ nhất (VNĐ)
Điện Biên Phủ - Hà NộiVietnam Airlines1.119.000
Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

Quý khách hãy nhanh tay truy cập vban.vn - đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines để đặt vé máy bay giá rẻ Điện Biên Phủ đi Hà Nội. Vban.vn cam kết quý khách sẽ có một chuyến bay từ lòng chảo Điện Biên đến thủ đô ngàn năm văn hiến nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu, nếu có nhu cầu đi Hà Nội, chỉ cần gọi Tổng đài đặt vé máy bay của Vban để đặt vé và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *