Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Website bán hàng trực tuyến cần có những yếu tố gì?

Thanh toán trực tuyến qua Website

Ngày nay, khách hàng lựa chọn mua hàng  ngay trên website bằng hình thức thanh toán trực tuyến chình vì vậy giao diện website cũng là yếu tố quan trọng nhất. Thật vậy, trên trị trường hiện nay không phải gian hàng online nào cũng bán được sản phẩm, rất nhiều doanh nghiệp cũng kinh doanh thất bại . Vậy một website bán hàng hiện đại phải đáp ứng được các yêu cầu sau :

1.  Giao diện đẹp, thiết kế chuyên nghiệp 

Với một giao diện đẹp khách hàng sẽ lưu lại website của bạn lâu hơn khi giao diện của bạn đã toát lên tính chuyên nghiệp và đẳng cấp. Giao diện website chuyên nghiệp còn thể hiện qua các menu điều hướng, tìm kiếm dễ dàng trên website.

Thanh toán trực tuyến

2. Cung cấp đầy đủ tiện ích đặt hàng

Không chỉ chuyên nghiệp trong hình ảnh, phương thức bán hàng cũng  hết sức chuyên nghiệp. Tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tìn kiếm sản phẩm một cách nhanh nhất bằng tính năng gợi ý tìm kiếm , Bộ lọc sản phẩm thông minh và tính năng theo dõi đơn hàng.

3. Cung cấp tiện ích thanh toán trực tuyến.

Một website hiện đại cần trang bị các phương thức thanh toán trực tuyến, liên kết với nhiều ngân hàng, cổng thanh toán trực tuyến để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người mua hàng. Dù mới mở ra chưa lâu nhưng tiện ích của thanh toán trực tuyến đã rất phổ biến, hình thức này được đón nhận rất nồng nhiệt. Để bắt kịp xu hướng thị trường như hiện nay, websita bán hàng của bạn cũng nên update loại hình thanh toán này cho website.

4. Liên kết bán hàng tối đa qua các mạng xã hội

Đó là website của bạn sẽ được trang bị đầy đủ các công cụ chia sẻ sản phẩm lên các mạng xã hội như facebook, G+, Tiwter, Zing, lamchame, webtretho,… để đạt hiệu quả cao nhất cho bán hàng, phân bố sản phẩm rộng rại trên thị trường trực tuyến.

5. Tính năng được cập nhập định kỳ

Website của bạn nên được đầu tư làm mới, thay đổi bố cục theo định ký để dáp ứng nhu cầu thì trường online năng động, thay đổi từng ngày như hiện nay. Việc quan tâm bảo trì, sửa chữa website cũng như một cỗ máy hoạt động lâu ngày cũng phải có lỗi, phải sửa lại cho thích nghi kịp với môi trường.

6. Giao diện cho phép hiển thị trên di động

Với thời buổi công nghệ như hiện nay, mọi người có thể lướt web, check mail mọi lúc mọi nơi, và ngay trên chính những chiếc smart phone nhỏ, điện thoại di động. Hãy đảm bảo được là website của bạn có thể hiển thị đẻ khách hàng xem sản phẩm của bạn ngay trên đi động của họ.

7. Hỗ trợ các tính năng quản lý khách hàng

Website trực tuyến hiện đại có thể lưu lại thông tin khách hàng đã có ý định đặt hàng để hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Lắng nghe những phản hồi, ý kiến đóng góp của khách hàng góp phẩn làm lên sự lớn mạnh của doanh nghiệp bạn.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *