Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Cách mua thẻ điện thoại vinaphone đơn giản cho mọi game thủ

Thẻ điện thoại vinaphone

Bạn đang say mê với các game online do Việt Nam phát hành, nhưng bạn đang làm việc tại nước ngoài và “máu” của nhân vật game của bạn dường như đang cạn kiệt, bạn đang khó khăn trong việc  không biết mua thẻ điện thoại Vinaphone online giá siêu rẻ, nhanh chóng, và  an toàn ở đâu? Nếu như trước kia bạn mất rất nhiều thời gian và công sức để chạy khắp nơi gửi tiền về Việt Nam nhờ bạn bè, người thân  mua dùm mình gửi qua.

Thẻ điện thoại vinaphone


Vban.vn là website chuyên bán thẻ game online như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ @cash,… và thẻ điện thoại online : thẻ Viettel, thẻ MobiFone, … rất uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. 

Trong đó thẻ Vinaphone là thẻ điện thoại trả trước Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam phát hành,  dùng để nạp điện thoại và chơi các game online như: Thế giới hoàn mỹ, Thủy hử online, … Hiện Vban.vn đang bán thẻ Vinaphone online với 2 mệnh giá cho bạn lựa chọn: thẻ Vinaphone 200, thẻ Vinaphone 500. Khi mua thẻ Vinaphone online tại Vban.vn bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi rất hấp dẫn, giá siêu rẻ, chiết khấu siêu khủng.
Hãy tạo cho mình một tài khoản tại vban.vn và mua thẻ Vinaphone online  để “máu” của nhân vật game của bạn mãi dồi dào, đủ sức để chinh phục đỉnh cao game Việt nhé
Việc mua thẻ Vinaphone online tại Vban.vn vô cùng đơn giản phải không các game thủ? Mọi thắc mắc về việc mua hay nạp thẻ Vinaphone online hãy liên hệ Vban.vn, nhân viên chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Chúc các bạn có những phút giây giải trí đầy thú vị!

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *