Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Thẻ cào vinaphone online

Thẻ điện thoại vinaphone online

Mua thẻ điện thoại vinaphone online đang dần phổ biến trên thị trường.Người dùng đang hoang mang và sợ hãi với những trò ảo thuật này thì những chiếc thẻ cào mặc dù đã được Vinaphone khẳng định số thẻ nạp này hoàn toàn không có khả năng nạp tiền vào các thuê bao vì nó chỉ là thẻ cào giả được vận chuyển trái phép từ Trung Quốc sang , nhưng số tiền người dùng đã mất là khá nhiều mà hàng mua rồi thỳ " cấm trả lại ".

thẻ điện thoại vinaphone


Những thẻ có mệnh giá cao đã dùng được dán đè mã số của thẻ có mệnh giá thẻ điện thoại vinaphone thấp lên là thủ đoạn mà người dùng được 1 nhưng mất 10 . Nó mới xuất hiện trên thị trường nhưng hiện tượng " Treo đầu dê bán thịt chó " này nhanh chóng được các quán bán lẻ thẻ cào áp dụng
Vì mệnh giá thẻ có thể được in lên bởi người làm giả nên nếu hàng tấn sim - thẻ giả này nếu trót lọt có thể thu lợi hàng tỷ đồng , vì vào các ngày vàng ( khuyến mãi ) của nhà mạng thì việc bán thẻ cào rất dễ dàng . Mặc dù quyền lợi của họ đang bị xâm hại ngiêm trọng trang vấn đề này nhưng đến nay vẫn chưa có biện pháp cụ thể nào để bảo vệ những người tiêu dùng . Các bạn nên mua thẻ trực tuyến trên website như vban.vn.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *