Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Bí quyết mua vé máy bay trực tuyến và giữ chỗ sau khi đặt

Mua vé máy bay trực tuyến

Ngày nay, ngành hàng không phát triển mạnh vô cùng mạnh mẽ cùng hệ thống bán vé máy bay trực tuyến giá rẻ tai hà nội ra đời khá nhiều, các đại lý vé máy bay đã cho phép khách hàng được giữ chỗ sau khi đặt vé.Vì không phải ai cũng có thời gian để trực tiếp đến đại lý mua vé, nên việc đặt vé máy bay trực tuyến ngày càng được áp dụng nhiều nhằm thu hút khách vì có sự tiện lợi. Nhưng rất ít người có kĩ năng sử dụng được internet và có kinh nghiệm đặt vé online thì đa phần lại không thành thạo vấn đề này.

vé máy bay trực tuyến

Nếu nhanh tay, bạn có thể săn được một vé máy bay với mức giá cực rẻ tại website vban.vn. Để chắc ăn, bạn muốn giữ chỗ tất cả các chuyến trong tầm ngắm trước rồi sẽ thanh toán sau khi bàn bạc. Một mẹo đơn giản mà không phải ai cũng biết đó là lập tài khoản làm thành viên của hãng. Việc này rất đơn giản mà hiệu quả rất cao. Sau khi đăng nhập vào tài khoản thành viên và book, hãng sẽ cho phép bạn giữ vé trong khoảng 2 tiếng mà không cần bất kỳ thanh toán nào. Sau đó, nếu bạn không vào thành toán và xác nhận, vé sẽ tự động hủy.

Thời gian giữ chỗ của vé phụ thuộc theo quy định của từng hãng hàng không, mỗi hãng có những quy định khác nhau. Đối với vé nội địa, thông thường vé hạng thương gia và hạng phổ thông có thời gian giữ chỗ trước ngày bay là 5 ngày, riêng dịp lễ tết quý khách chỉ được giữ chỗ sau ngày đặt vé 3 ngày. Các loại vé giá rẻ chỉ giữ chỗ được sau khi đặt chỗ 24h. Còn đối với hành trình quốc tế, sau khi quý khách đặt vé thành công, nhân viên sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách để thông báo thời gian giữ chỗ.

Đối với vé máy bay Vietnam Airlines nếu quý khách đặt gần ngày bay thì thời gian giữ chỗ chỉ có hiệu lực trong vòng 4 tiếng trở lại. Còn nếu đặt xa ngày bay thì có thể giữ chỗ trong vòng 24h.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng truy cập vban.vn để biết thêm thông tin chi tiết

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *