Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Kinh nghiệm khi đi du lịch Điện Biên

Điện Biên là một thành phố cách Hà Nội 500km về phía Tây Bắc. Đến với thành phố Điện Biên các di tích lịch sử gần như vẫn còn nguyên vẹn.
Từ Hà Nội chúng ta có rất nhiều cách để di chuyển đế Điện Biên. Săn vé máy bay đi điện biên cũng là một trong những cách đơn giản để di chuyển đến Điện Biên

vé máy bay đi điện biên

Qúy khách có thể lựa chọn đến với Điện Biên bằng máy bay hoặc ô tô tùy theo sở thích và kinh phí.

Xe ô tô: Hiện nay có rất nhiều loại xe chất lượng cao có chuyến đi từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đi Điện Biên để du khách có thể lựa chọn. 

Máy bay: du khách có thể đi máy bay từ Tp Hồ Chí Minh hoặc từ Hà Nội đến Điện Biên với tần xuất 2 chuyến/ ngày. 

Tại Điện Biên, có nhiều phương tiện để di chuyển đến các địa điểm tham quan như trong tỉnh: taxi, xe du lịch…

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ DU LỊCH ĐIỆN BIÊN

Là nơi có khí hậu mát mẻ nên vào mùa nào Điện Biên cũng đẹp. Nếu muốn thăm các di tích thì bạn nên đi vào mùa nắng, còn nếu muốn cảm nhận vẻ đẹp của “lòng chảo xanh Điện Biên” thì đến vào mùa mưa. Riêng ngày 7/5 hàng năm có rất nhiều hoạt động mừng văn nghệ của các dân tộc nơi đây.

Trang phục gọn gàng kín đáo, bạn nên mang giày đế bệt để di chuyển trên địa hình đồi núi được thuận lợi, mang theo áo khoác để chống lạnh, chống nắng.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA VÉ MÁY BAY ĐI ĐIỆN BIÊN TẠI VBAN

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Vban.vn luôn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên trực tuyến 24/7 sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin cần thiết về điểm đi, điểm đến, tuyến bay, quy định hành lý…Hỗ trợ hoàn hủy nhanh chóng với nhiều hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi cho khách hàng lựa chọn. 

2 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *