Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Du lịch Hà Nội với vé máy bay giá rẻ

Nhắc đến Hà Nội, chắc hẳn ai cũng sẽ đều liên tưởng tới hình ảnh một thành phố năng động, tấp nập nhưng cũng rất hào hoa, cổ kính. Hà Nội là trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục của cả nước.

Hà Nội có sân bay quốc tế Nội Bài nằm cách trung tâm thành phố 30 km về phía Tây Bắc. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa cung cấp vé máy bay đi hà nội giá rẻ (Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific) và 22 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài.

vé máy bay đi hà nội giá rẻ

Hà Nội không chỉ là trung tâm kinh tế - văn hóa – chính trị mà còn là thành phố với khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Đầu tiên, bạn không thể bỏ qua khu phố cổ khi đến thăm Hà Nội. Đây là nơi tập trung 36 con phố với những ngôi nhà còn giữ gần như nguyên vẹn dáng vẻ từ thế kỷ 19. Để thưởng thức phong cảnh phố cổ, nhiều người chọn cách đi bộ để có thể thư thả chụp ảnh, quay phim nhưng cũng có nhiều du khách lựa chọn đi xe điện hoặc xích lô theo tuyến phố cổ - bờ hồ Hoàn Kiếm.

Từ khu phố cổ, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến hồ Hoàn Kiếm ngắm tháp Rùa, thăm đền Ngọc Sơn, tháp Bút, cầu Thê Húc hay Thư viện Quốc gia. Khi dạo chơi ở đây, hãy đừng quên tự thưởng cho mình một que kem Tràng Tiền nổi tiếng và lượn lờ quanh phố sách Đinh Lễ. Sách ở đây vô cùng nhiều và giá cả lại rất hợp lý.

Ẩm thực Hà Nội mang một nét rất riêng và đặc trưng không giống bất kỳ nơi đâu. Đến Hà Nội, bạn hãy dành thời gian để thưởng thức phở gà Lý Quốc Sư, bún ốc Hòe Nhai, bánh tôm Hồ Tây, phở cuốn Ngũ Xã, chả cá Lã Vọng, bánh cuốn Thanh Trì, cốm làng Vòng…Về đồ uống, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cà phê ngon ở Hà Nội như: cà phê Đinh, cà phê Lâm, cà phê Giảng…

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay đi Hà Nội uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay Hà Nội tại vban.vn bởi chúng tôi là đại lý vé máy bay VBAN - một trong những công ty cung cấp vé máy bay nội địa lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Vban.vn có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh. Hệ thống của chúng tôi tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *