Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Nha Trang giảm giá chất lượng nhất

Vé máy bay Nha Trang giá rẻ của mua tại vban.vn sẽ tạo cho bạn cơ hội khám phá thành phố biển xinh đẹp và quyến rũ trong một hành trình an toàn và tiết kiệm nhất. Hãy cùng các booker chuyên nghiệp của Vietjet săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình khám phá đầy thú vị của mình. Nhanh tay đặt vé máy bay đi nha trang giá rẻ để được giá tốt nhất.

vé máy bay đi nha trang giá rẻ

Bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện để đến Nha Trang như ô tô, xe khách, tàu hỏa, máy bay. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều hãng hàng không đã khai thác tối đa đường bay đến Nha Trang với mức giá vô cùng ưu đãi. Tại sao bạn không chọn một chiếc vé máy bay Nha Trang bạn để tiết kiệm được nhiều hơn thời gian và sức lựa cho chuyến khám phá đầy thú vị này.

Khi sở hữu vé máy bay Nha Trang giá rẻ, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để trải nghiệm thành phố tuyệt vời này. Cùng Vietjet khám phá những địa điểm hấp dẫn nhất nhé!

Vinpearl Land: địa điểm nổi tiếng mà khi nói đến Nha Trang ai cũng phải nghĩ đến. Nằm trên đảo Hòn Tre, nơi đây không chỉ có những bãi biển trong xanh cùng bờ cát trắng mịn. Mà những khu vui chơi náo nhiệt, khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp cũng là nơi vô cùng hấp dẫn đối với du khách. Bạn không thể bỏ qua “thiên đường miền nhiệt đới” này khi sở hữu vé máy bay Nha Trang.

Bãi biển: Nha Trang có rất nhiều bãi biển xinh đẹp, nhiều trong số đó đã là những bãi biển đẹp nhất hành tinh do nhiều đơn vị uy tín trên thế giới bình chọn. Không những được vùng vẫy thỏa thích trong làn nước trong xanh, bạn còn có thể chức kiến nhiều lễ hội, cuộc thi hấp dẫn như: Festival Biển, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, …

Hòn Mun: bạn có thể tiếp cận đảo Hòn Mun bằng cách bắt tàu từ bến tàu du lịch Cầu Đá (khoảng 45 phút). Nơi đây cũng là địa điểm vô cùng được yêu thích vì sở hữu hệ động thực vật đa dạng và cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp. Đây là nơi lý tưởng để du khách lặn ngắm những dải san hô cùng những đàn cả đủ sắc màu rực rỡ.

Ngoài ra, đảo Hòn Tằm, biệt thự Cầu Đá- Lầu Bảo Đại, Hòn Chồng-Hòn Vợ, vịnh Vân Phong, Hòn Tre, biển Đại Lãnh, vịnh Ninh Vân, tháp bà Ponagar, viện hải dương học Nha Trang, … cũng là những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi lần này của bạn.



2 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *