Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Giới thiệu về thẻ Gate

Thẻ Gate là một tựa game thẻ tướng kết hợp hệ thống chiến đấu thời gian thực - một thể loại khá độc đáo trên thị trường hiện tại. Trò chơi sẽ đưa game thủ đến với vùng đất âm ti tối tăm đầy rẫy lũ quỷ dữ, nguồn sống duy nhất của bạn là chiến đấu để sống sót. Càng tiến sâu vào âm phủ, bạn sẽ càng giành được nhiều Disciples - những linh thú người chơi có thể huấn luyện, nâng cấp, phát triển và triệu tập để chiến đấu trong những trận đánh một mất một còn của chủ nhân.

thẻ gate


Như đã nói ở trên, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn cho mỗi trận chiến bằng cách thu thập các linh thủ ẩn trong hình dạng lá bài và triệu hồi chúng trong mỗi trận đấu. Khi vào các trận chiến, game thủ có thể tự do thao tác và điều khiển linh thú của mình qua từng đợt sóng kẻ thù. Ngoài ra game còn cung cấp thêm nút Auto nếu như bạn không có nhiều thời gian, nhưng hãy chắc rằng mình phải đủ khỏe.

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tham gia rất nhiều các hoạt động trong game như Boss Thế Giới, PVP Arena với những game thủ khác hoặc chỉ đơn giản là hoàn thành từng màn chơi để huấn luyện linh thú của mình.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *