Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Cổng thanh toán điện tử có những thuận lợi gì??

Thương mại điện tử ngày càng phát triển làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, nhưng đồng thời các vụ lừa đảo khi mua - bán hàng hóa trên chợ online cũng phổ biến hơn. Và tình trạng rủi ro và lừa đảo trực tuyến xảy ra trong quá trình giao dịch thương mại điện tử ngày càng biến tướng và tinh vi hơn đòi hỏi bức thiết có sự xuất hiện của bên thứ 3. Các dịch vụ thanh toán trực tuyến hay còn gọi là Ví điện tử nhằm đảm bảo lợi ích cho cả người mua và người bán. Để đảm bảo an toàn hơn cho cả người mua hàng và người bán hàng khi tham gia các giao dịch này, nhiều doanh nghiệp bán hàng trực tuyến ở Việt Nam đã tích hợp cổng thanh toán trực tuyến trung gian cho website của mình.

thanh toán trực tuyến

-  VnPayMent được coi là công cụ thanh toán có tính bảo mật cao và an toàn nhất hiện nay do đó khi sử dụng sẽ tạo được lòng tin từ phía khách hàng đối với website.

- Hỗ trợ thanh toán và nạp tiền vào ví điện tử qua các thẻ quốc tế như Visa, MasterCard, ….và thanh toán kết nối với các banks lớn.

- Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, an toàn, tiện lợi đối với những khách hàng ở xa phải chuyển tiền qua ngân hàng mất thời gian.

Thanh toán điện tử (hay còn gọi là thanh toán trực tuyến) là một mô hình giao dịch không dùng tiền mặt đã phổ biến trên thế giới. Có rất nhiều hình thức thanh toán điện tử như: thông qua thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử Payoo, payment gateway, thanh toán qua điện thoại vv…
Thông qua cổng thanh toán điện tử người dùng sẽ không sử dụng tiền mặt để thanh toán chi trả các hoạt động giao dịch mua bán của mình mà thay vào đó là sử dụng các loại thẻ tín dụng, các thẻ này đã được chứng thực và được sự bảo đảm của các Ngân hàng. Điều này rất an toàn và tiện dụng, có tính bảo mật cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *