Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Ưu điểm của dịch vụ thanh toán trực tuyến

Thanh toán trực tuyến là một mô hình giao dịch không dùng tiền mặt đã phổ biến trên thế giới. Có rất nhiều hình thức thanh toán điện tử như: thông qua thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử Payoo, payment gateway, thanh toán qua điện thoại v v…

thanh toán trực tuyến

Thông qua thanh toán điện tử người dùng sẽ không sử dụng tiền mặt để thanh toán chi trả các hoạt động giao dịch mua bán của mình mà thay vào đó là sử dụng các loại thẻ tín dụng, các thẻ này đã được chứng thực và được sự bảo đảm của các Ngân hàng. Điều này rất an toàn và tiện dụng, có tính bảo mật cao.
Ưu điểm của hoạt động thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán là không bị các giới hạn về không gian, thời gian, địa điểm, từ đó từng bước góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng - từ việc sử dụng tiền mặt, khách hàng sang sử dụng các công cụ thanh toán điện tử. Để triển khai thanh toán trực tuyến cho kênh thương mại điện tử, doanh nghiệp phải kết nối với các cổng thanh toán trực tuyến.

Việc thanh toán hóa trực tuyến đang phát triển tích cực với thực tế ngày càng có nhiều doanh nghiệp dịch vụ “vào cuộc” và tung ra nhiều dịch vụ mới, giúp người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch, thanh toán mọi lúc, mọi nơi.

Một lợi thế khác dành cho những loại hình dịch vụ thanh toán trực tuyến này đó là sự phát triển “vũ bão” của xu hướng sử dụng điện thoại smartphone, máy tính bảng... Những thiết bị này được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu công nghệ và thích trải nghiệm những dịch vụ tiện ích mới. Thanh toán cước phí thông qua Smartphone được top người trẻ dẫn đầu sử dụng thành thục để tiết kiệm được thời gian, công sức và chủ động trong việc chi tiêu. Việc thay đổi phương thức thanh toán từ “trực tiếp” sang “trực tuyến” đem đến cho người tiêu dùng trẻ phong cách sống hiện đại hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *