Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Săn vé máy bay đi Nha Trang du lịch hè 2015

Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, vì giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí hậu của nó. Vé máy bay đi nha trang giá rẻ đang thu hút không ít khách du lịch vào dịp hè 2015.

Vé máy bay đi nha trang giá rẻ

Những ngả đường dẫn lối đến Nha Trang trải dài khắp cả nước. Với khách trong nước, mua vé máy bay đi Nha Trang của hãng Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific là những lựa chọn không tồi.
Chặng bay phổ biến
 Hãng hàng không
 Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
 Hà Nội – Nha Trang
 Vietnam Airlines
 VietJet Air
 Jetstar
 1.844.000
 1.132.000 
1.415.000
 Đà Nẵng – Nha Trang
 Vietnam Airlines
 1.844.000
 TP HCM – Nha Trang
 Vietnam Airlines
Vietjet Air
 1.129.000
1.066.000

Ba tháng mùa thu từ tháng 7 đến tháng 9 là thời điểm Nha Trang đẹp nhất và cũng là thời gian lý tưởng cho du khách đến chiêm ngưỡng bãi biển này. Xua tan cái nóng bức của mùa hè ở miền nam hay cái lạnh chớm da của miền bắc, khí hậu Nha Trang khá ôn hòa mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu.

Những địa điểm không thể bỏ qua của biển Nha Trang phải kể đến Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Yến… Đi Nha Trang để ngắm chợ Đầm trung tâm  thành phố biển, đi chùa Long Sơn, Nhà thờ núi, tháp Bà, ngắm Viện hải dương học, tìm về Diamond Bay hay Biệt thự Cầu Đá…

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *