Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Mobile banking - giải pháp tiên phong trong việc đơn giản hóa hoạt động thanh toán

Dịch vụ Mobile banking

Ngày nay với chiếc điện thoại di động cài ứng dụng Mobile Banking, bạn có thể kiểm tra cân đối tài khoản của mình, chuyển tiền, nạp tiền, thanh toán hóa đơn, truy vấn thông tin về số dư tài khoản, lãi suất, tỷ giá hối đoái, v.v.  ở bất cứ đâu. Các khách hàng của ngân hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ này sẽ được thực hiện các giao dịch trên tài khoản thật (hoặc trên tài khoản ảo) thông qua thiết bị di động (sử dụng kênh tin nhắn SMS hoặc GPRS) một cách an toàn, dễ dàng và thuận tiện.

Mobile banking

Dịch vụ Mobile banking

Là một hình thức giao dịch mới được phát triển nhằm mang đến sự tiện ích tối đa cho người sử dụng, mobile banking là công cụ giúp người tiêu dùng tiết kiệm tốt nhất thời gian của mình. Theo số liệu khảo sát của các ngân hàng Agribank Mobile Banking, với các nhu cầu khá cơ bản như rút tiền, chuyển tiền… mỗi khách hàng tốn khoảng 46 phút để hoàn thành nếu đến trực tiếp phòng giao dịch, trong đó có 30 phút để di chuyển, 15 phút để chờ đợi và 1 phút để thực hiện thủ tục. Nhưng đó chỉ mới là các giao dịch đơn giản, còn với các nhu cầu phức tạp hơn, thời gian bạn phải bỏ ra thường không dưới 60 phút. Mobile banking ra đời để giúp tất cả các giao dịch thường gặp một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Tất nhiên, thao tác cũng khá đơn giản như việc nhắn tin cho bạn bè chỉ trong 1 phút. Thật tiện lợi đúng không bạn.

Thế mới nói, công nghệ là một cuộc cách mạng nlàm thay đổi đời sống con người. Với mobile banking, mọi giao dịch ngân hàng chỉ được thực hiện trong nháy mắt bất kể thời gian và địa điểm. Việc chúng ta cần làm là hãy tận dụng công nghệ đó để có được cuộc sống thông minh hơn, ý nghĩa hơn.
Xem thêm

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *