Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Agribank Mobile banking giúp khách hàng mọi lúc mọi nơi

Mobile banking agribank giúp khách hàng mọi lúc mọi nơi

Với chiến lược trở thành ngân hàng tiên phong trong dịch vụ ngân hàng điện tử, Agribank không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm, tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại phục vụ khách hàng. Mobile Banking giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của ngân hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ thông qua tin nhắn từ điện thoại di động.
Mobile banking

Mobile banking

Hiện, Mobile Banking của Agribank có 7 nhóm dịch vụ chính, gồm: tự động thông báo số dư khi có biến động; vấn tin số dư; in sao kê 5 giao dịch gần nhất; chuyển tiền (ATRANSFER); thanh toán hóa đơn Apaybill; nạp tiền điện thoại và mua thẻ game. Trong đó, dịch vụ vấn tin số dư áp dụng với quý khách hàng cá nhân cho phép quý khách hàng kiểm tra số dư tài khoản của mình tại Agribank mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng thao tác gửi tin nhắn từ điện thoại di động.
Dịch vụ Mobile Banking của Agribank đã hỗ trợ các mạng di động: VinaPhone, Viettel, MobiFone, EVNTelecom, SFone, Vietnamobile và Beeline. Khách hàng sử dụng số thuê bao của các mạng di động trên có thể sử dụng dịch vụ Agribank Mobile Banking
Tuy vậy nếu sử dụng Mobile banking không đúng thì cũng gây ra không ít rắc rối. Để biết cẩn trọng khi dùng Mobile banking click vào đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *