Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay đi huế trực tuyến

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc vé máy bay đi Huế để bắt đầu khám phá vùng đất giàu truyền thống. Vẻ đẹp, u buồn, hoài cổ ở đất cố đô sẽ giúp bạn được tận hưởng một không gian tĩnh lặng, hiền hòa với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng rất nhẹ nhàng và những người kinh kỳ thanh lịch.

vé máy bay đi Huế

Là thành phố du lịch nổi tiếng, luôn có sẵn những chuyến bay từ các sân bay khắp cả nước tới Huế mỗi ngày. Mùa Festival giá vé máy bay tới Huế thường rất cao và khó tìm nhưng tại Vban.vn, chúng tôi có thể giữ giá vé rẻ cho bạn quanh năm, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc nhờ chức năng "Vé tốt trong tháng”. Chức năng này sẽ hiển thị toàn bộ những giá vé tốt nhất mỗi ngày trong tháng theo lộ trình bạn đã chọn. Bạn chỉ việc chọn ngày có mức vé phù hợp với ngân sách cũng như lịch trình và lựa chọn đặt vé.

Hà Nội - Huế: Hàng ngày có khoảng 5 chuyến bay từ Hà Nội đến Huế với giá vé dao động từ 670.000đ (VietJetJet Air) đến 2.229.000đ (Vietnam Airlines). Hành trình ngược lại từ Huế đi Hà Nội có giá vé thấp nhất từ 800.000đ.

TP HCM - Huế: Bạn có thể dễ dàng bay từ TP HCM đến Huế hoặc ngược lại trên các chuyến bay của VietJet Air với giá vé là 868.000đ, và Vietnam Airlines với giá vé 1.239.000đ.

Ở Huế có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ với giá dao động từ 150.000đ đến 300.000đ/đêm là bạn đã có một chỗ nghỉ chân tốt. Một vài địa chỉ như: Khách sạn New Life, Thiện Ân, Thanh Thảo, Trường Phú, Lotus...

Đặt vé máy bay đi Huế tại Vban.vn
Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay đi Huế uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Huế tại Vban.vn bởi chúng tôi là đại lý vé máy bay Vnticket - một trong những công ty cung cấp vé máy bay nội địa lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.
Vban.vn cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy truy cập https://www.vban.vn/ để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

Xem thêm: vé máy bay đi đà lạt

2 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *