Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng giá rẻ

Đà Nẵng là một trung tâm văn hóa và du lịch của miền trung, đến với miền đất Đà Nẵng bạn có rất nhiều địa điểm du lịch để tham quan.
Từ Hà Nội đi đến miền đất Đà Nẵng bạn có thể đi tàu, ô tô hay săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng chỉ từ 445.000 đ tại Vban.vn.

Tại sao nên chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân du lịch

Vì Đà Nẵng là một trong những thành phố sạch đẹp nhất Việt nam, có tốc độ phát triển nhanh. Đặc biệt Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông hàn… Và nhiều khu vui chơi giải trí được thành phố đầu tư xây dựng, phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á, Bán đảo Sơn Trà với nhiều khu vui chơi giải trí như: Bãi Bụt, Bãi rạng, bãi Ban, bãi Obama (tên gọi vui về khu du lịch Bãi Đa Đà Nẵng), trượt thác Hòa Phú Thành….Đà nẵng còn đầu tư xây dựng những cây cầu huyền thoại có kiến trúc đẹp và vô cùng độc đáo như: Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Sông Hàn… Mỗi một cây cầu có một dấu ấn riêng và là nơi dạo mát, ngắm cảnh thành phố thú vị cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Vì Đà nẵng có an ninh rất tốt, quyền lợi của khách du lịch được thành phố quan tâm

vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng

Khi đến Đà Nẵng bạn có thể phượt tại Đà Nẵng 1 ngày. Sáng chạy xe đi bán đảo Sơn Trà, chạy xe máy qua cầu Sông Hàn hướng theo quốc lộ AH17. Chạy xe lên đỉnh núi, dừng chân tại Đài Phát Sóng Sơn Trà. Ở đây có 1 số quán café dừng chân, ngồi nhâm nhi café và ngắm nhìn thành phố náo nhiệt. Nếu trời không có nhiều Sương Mù bạn có thể làm 1 vòng quanh Bán Đảo, chạy xe sang bên mặt kia của bán đảo (Bãi Bắc), chạy xe lại về thành phố theo đường Hoàng Sa. Bạn nhớ dừng chân tại Chùa Linh Ứng, dạo bước quanh chùa và cảm nhận sự bình yên của khung cảnh tĩnh lặng nên thơ nơi đây. Nếu đi nhanh và đi từ sớm bạn có thể thăm quan luôn Cầu Rồng và về lại thành phố đầu chiều, ăn trưa muộn. Chiều thăm quan Bảo Tàng Chăm Pa và đi tắm biển.

Tại đây cũng có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ giá bình dân phù hợp cho nhiều du khách.

Ngoài ra, khi bạn đi du lịch Phú Quốc bạn có thể tham khảo tại đây.

2 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *