Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Mua thẻ gate chiết khấu cao khi mua online

Mua thẻ gate online

Hiện nay thị trường game phát triển chóng mặt để thu hút được game thủ về mặt game như đồ họa trong game, tính năng, chăm sóc khách hàng...thì về vấn đề thẻ nạp cũng được chú trong không kém, đây cũng là vấn đề quan trong nhất. Đối với những bạn đang ở Việt Nam, vấn đề mua thẻ cho bạn không là vấn đề khó khăn mấy, bạn có  thể tìm thấy loại thẻ bạn cần ngay ở tiệm nét. Tuy nhiên, việc mua được thẻ mệnh giá cao thì không phải dễ như mua thẻ gate 5 triệu chẳng hạn .

thẻ gate

Đối với bạn ở nước ngoài thì việc mua thẻ cực kỳ khó khăn.Bạn sẽ làm gì ? Tìm đến 1 website bán thẻ game online. Nhưng, trên thị trường hiện nay tìm được một web bán thẻ game uy tín cũng chưa hẳn dễ dàng vì : những cái được tạo ra lừa đảo quá nhiều theo kiểu giao dịch không an toàn.

Có rất nhiều bạn phân vân rằng mua Thẻ Gate Online tiện lợi hơn hay là nạp bằng SMS tiện hơn. Xin thưa rằng mỗi cách sẽ có một ưu điểm riêng và lợi ích nhất định nếu nói cách này hay cách kia dở thì không hoàn toàn đúng vì bạn thấy hay nhưng mình lại thấy dở thì sao  thế nên chúng ta hãy đi cũng phân tích từng cách và tìm hiểu nhé.

Thứ nhất khi nạp thẻ qua SMS thì các bạn sẽ phải mất với mức phí rất cao bên cạnh đó sẽ có sự tiện lợi nhát định nếu bạn muốn nạp ít hay thiết một ít xu thì bạn có thể áp dụng cách này được còn không thì nên thông qua website nạp thẻ của vban.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều nhờ vào mức chiết khấu cao nhưng bên cạch đó bạn phải có thẻ ngân hàng cũng máy tính hay smartphone có kết nối wifi thì mới thao tác nạp thẻ được.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *