Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Lưu ý khi đặt vé máy bay ngày lễ tết

Vào gần những dịp lễ tết để đặt được vé máy bay đi chơi hoặc về quê vô cùng khó khăn. Kỹ nghỉ lễ gần đây nhất là đợt nghỉ 30/4 - 1/5/2015. Tuy vậy vé máy bay giá rẻ dịp lễ 30/4 - 1/5  không phải là khó tìm mà quan trong là quý khách có kế hoạch sớm cho lịch nghỉ ngơi của mình và đặt vé sớm hay không thôi. Để mua vé máy bay giá rẻ nhất bạn nên sắp xếp kế hoạch sớm cho kỳ nghỉ của mình.

mua vé máy bay giá rẻ nhất

Tại dự thảo tờ trình Chính phủ, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho biết: dịp lễ 30/4 – 1/5 công chức, viên chức sẽ nghỉ liền từ ngày 26/4/2015 đến hết ngày 3/5/2015. Tổng số ngày nghỉ của dịp này là 8 ngày nghỉ liên tục. Đây chính là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn. Và chuyến đi sẽ thêm phần tiết kiệm và ý nghĩa hơn nữa với những tấm vé máy bay giá rẻ tại Vban.vn.

Theo cập nhật mới nhất  Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI giá vé máy bay cho chặng Sài Gòn – Phú Quốc trong tháng 3 có giá rẻ nhất là: 240.000 đồng (vé chưa bào gồm thuế và phí của hãng hàng không Jetstar). Vé giá rẻ rơi vào các ngày 22 và 31/3. Nếu không sắp xếp được vào các ngày này bạn cũng có thể đặt vé máy bay vào các ngày: 23, 24, 24 hoặc 29, 30 với giá cao hơn đôi chút là: 360.000 đồng (giá vé chưa bao gồm thuế và phí của Jetstar).

Trang đặt vé máy bay Vban sử dụng hệ thống kiểm tra và giữ chỗ trực tuyến mang lại sự tiện lợi và giá tốt nhất đến cho khách hàng. Vì thế mà giá vé máy bay ngày lễ tết cũng sẽ không có sự thay đổi gì so với các ngày thường trong năm. Ngoài ra quý khách còn có thể dễ dàng so sánh giá của các hãng hàng không để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Các bạn cũng có thể tham gia chương trình đặt vé giá rẻ với 0 đồng phí dịch vụ của chúng tôi.


2 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *