Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Mua card game online tại website vban

Trong những năm gần đây mua card game online không còn xa lạ đối với những người yêu thích chơi game online, học tập trực tuyến nói chung .. Với sự thuận tiện trong trao đổi, mua bán cũng như nhiều ưu đãi hấp dẫn, cách mua card game online ngày càng nhận được sự quan tâm phân phối từ các hệ thống đại lý thẻ lớn trên thị trường.

mua card game online

Bạn là một game thủ tài ba với những chiến tích oanh liệt được vinh danh ? Hay bạn là một người mới toanh mới chập chững bước vào nghề?Dù bạn là ai, chắc chắn không thể bỏ qua phương thức nạp tài khoản game bằng thanh toán trực tuyến hay nạp tài khoản game bằng thẻ cào online

Phương thức mua card game online là gì?

Mua card game online là phương thức dùng cách mua card game thanh toán qua https://www.vban.vn bạn có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản game với mức chiết khấu khá cao từ (5-10%)

Bạn được lợi ích gì khi dùng hình thức mua card game online

• Nhanh chóng, Tiện lợi:

Chỉ với 1 thao tác đơn giản bạn có 2 cách nạp tiền vào tài khoản game:

• Chiết khấu hấp dẫn :

 Với mức chiết khấu cao  trên thị trường hiện nay, việc nạp vào tài khoản game bằng thẻ cào sẽ cho bạn nhiều lợi ích hấp dẫn mà bạn không thể nào bỏ qua, bạn tin không ?

+ Mua online thẻ game và nạp trực tiếp vào tài khoản. Bạn được chiết khấu 5-10% mệnh giá thẻ. Hơn nữa còn nhận hoàn toàn 100% giá trị quy đổi trong game

+ Ngoài những loại thẻ game thông thường: VTC (Vcoin), FPT, Gate, Oncash, ....

+Để mua các loại thẻ game online bạn có thể truy cập: https://www.vban.vn/ và chọn nạp Game ngay nhé.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *