Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Cảnh giác khi nạp thẻ điện thoại giả trên thị trường

Nạp tiền điện thoại online

Thời gian gần đây. Thẻ điện thoại di động giả hoành hành. Các đại lý bán lẻ thẻ điện thoại trả tiền trước cho biết, thẻ điện thoại giả tiếp tục được tung ra thị trường trong tuần qua với số lượng ngày càng tăng. Đặc biệt đã xuất hiện tình trạng một số người đến nạp tiền điện thoại về bán lại nhưng đã nhanh tay tráo thẻ giả để lấy thẻ thật.    
Nạp tiền điện thoại

Nạp tiền điện thoại

Để tránh mua phải thẻ giả, người tiêu dùng cần phải xem kỹ lớp tráng bạc phủ trên nơi nạp tài khoản có hiện chữ nổi hay không, nếu cào thử lớp nhũ bạc này mà thấy bám chắc không ra, hoặc mực in chữ trên lớp tráng bạc đậm hơn và không sắc nét thì không nên mua dù giá có rẻ hơn. Hay đơn giản và tiện lợi hơn, các chủ tài khoản chỉ cần đăng ký dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng hay có thẻ visa, Master card để thực hiện Nạp tiền điện thoại Online, như vậy khách hàng có thể nạp tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng vào số điện thoại của mình hoặc người thân dễ dàng và yên tâm . Số tiền nạp sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản. 
Thời gian gần đây. Thẻ điện thoại di động giả hoành hành. Các đại lý bán lẻ thẻ điện thoại trả tiền trước cho biết, thẻ điện thoại giả tiếp tục được tung ra thị trường trong tuần qua với số lượng ngày càng tăng. Đặc biệt đã xuất hiện tình trạng một số người đến mua thẻ về bán lại nhưng đã nhanh tay tráo thẻ giả để lấy thẻ thật.    

Để tránh mua phải thẻ giả, người tiêu dùng cần phải xem kỹ lớp tráng bạc phủ trên nơi nạp tiền điện thoại có hiện chữ nổi hay không, nếu cào thử lớp nhũ bạc này mà thấy bám chắc không ra, hoặc mực in chữ trên lớp tráng bạc đậm hơn và không sắc nét thì không nên mua dù giá có rẻ hơn. Hay đơn giản và tiện lợi hơn, các chủ tài khoản chỉ cần đăng ký dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng hay có thẻ visa, Master card để thực hiện Nạp tiền điện thoại Online, như vậy khách hàng có thể nạp tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng vào số điện thoại của mình .
Đồng thời khi nạp mua thẻ điện thoại trực tuyến trên Thanh toán Online VNPay bạn sẽ được chiết khấu thẻ tới 4%, bạn chỉ cần bỏ ra 1 số tiền nhỏ hơn so với bạn mua ngoài quán mà vẫn mua được thẻ có cùng mệnh giá, Mua càng nhiều, giá càng rẻ, tiết kiệm càng cao .
Quý khách có thể nạp tiền điện thoại online cho số thuê bao di động của mình hoặc bạn bè, người thân của tất cả các mạng viễn thông, mọi lúc, mọi nơi, không cần tiền mặt, không phải mua thẻ cào, thực sự dễ dàng và thuận tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *