Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Nạp tiền điện thoại qua thẻ atm

Nạp tiền điện thoại qua thẻ atm

Nạp tiền điện thoại qua thẻ atm có lẽ không còn xa lạ gì đối với chúng ta . Bằng các thao tác đơn giản trên máy ATM hoặc một SMS ngắn gọn, khách hàng dễ dàng nạp tiền cho điện thọai của mình mà không cần phải tốn thời gian và công sức tìm kiếm các điểm bán thẻ điện thoại, tránh được rủi ro sai mã số nạp tiền, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Sử dụng dịch vụ của VN Topup qua SMS, khách hàng chỉ mất chi phí cho 1 tin nhắn thông thường mà không có bất kỳ chi phí nào phát sinh. Tuy nhiên khi sử dụng SMS, khách hàng phải đăng ký để nạp tiền. 
Nạp tiền điện thoại qua thẻ atm

Nạp tiền điện thoại qua thẻ atm

Với hệ thống ATM hoạt động 24/24h, cho phép khách hàng có thể mua mã thẻ bất cứ khi nào có nhu cầu nạp thẻ mà không lo các cửa hàng bán thẻ cào đóng cửa, hoặc nghỉ ngày lễ, Tết.
 
- Việc nạp tiền điện thoại qua thẻ atm sẽ tránh tình trạng mất mã thẻ do sơ suất trong quá trình cào lấy mã nạp tiền ở thẻ cào Vật lý thông thường.
 
- Với việc sử dụng các thiết bị bán hàng hiện đại, khách hàng sẽ linh hoạt hơn khi có nhu cầu mua các mệnh giá từ 20.000đ, 30.000đ….500.000đ và được hưởng mức giá mua ưu đãi giống như mua thẻ điện thoại cào vật lý. Đặc biệt khách hàng không phải trả bất cứ khoản phí nào khi mua mã thẻ trả trước VinaPhone.
 
- Trong trường hợp gặp sự cố nạp tiền điện thoại qua thẻ atm , khách hàng có thể yêu cầu nhân viên tại điểm bán hoặc qua số điện thoại hỗ trợ khách hàng được cung cấp tại máy ATM để được giải quyết kịp thời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *