Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Mua thẻ điện thoại online có thực sự rẻ hơn?

Thẻ điện thoại online

Nhiều quý khách thắc mắc liệu mua thẻ điện thoại online có thực sự rẻ hơn. Khi mua thẻ điện thoại trực tuyến bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu 4,6 -9% với từng mạng di động khác nhau. Mức chiết khấu này cao hơn nhiều so với việc mua trực tiếp tại cửa hàng điều này là chắc chắn.

Thẻ điện thoại online

Thẻ điện thoại online

Về giá cả: nhìn chung giá hoàng hoá online thường rẻ hơn hoặc ngang bằng với giá hàng hoá offline. Ví dụ như khi mua mã thẻ cào điện thoại online. Thông thường nếu mua ở những điểm bán thẻ bạn chỉ được giảm 2K/50K tương ứng với 4% với tất cả các loại thẻ. Tuy nhiên khi mua thẻ điện thoại trực tuyến bạn sẽ được chiết khấu từ 4,6 -10% theo từng loại thẻ. 
Khi thực hiện mua mã thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại online được thực hiện ngay tức thì, chỉ sau 3 click tương đương 30 giây – 1 phút.

Để mua được thẻ điện thoại giá rẻ không chỉ đơn giản là việc bạn chỉ cần truy cập một trang bán thẻ di động online, vì mỗi trang khác nhau sẽ có chính sách chiết khấu khác nhau. Hiện nay trên thị trường, Thanh toán cước VBAN được đánh giá là website thanh toán trực tuyến thẻ điện thoại online rẻ nhất hiện nay. 

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *