Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Mua thẻ điện thoại viettel qua mạng

Mua thẻ điện thoại viettel

Từ ngày 15/08/2006, Viettel đã trở thành mạng đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ “Pay 199” – dịch vụ Thanh toán cước trả sau bằng thẻ nạp tiền trả trước”. Tất cả các khách hàng trả sau có thể mua thẻ nạp tiền trả trước và gọi đến tổng đài 199 nạp mã số thẻ để thanh toán cước sử dụng di động.

thẻ điện thoại viettel

Thẻ điện thoại viettel

Tiện ích:
Miễn phí cước khi gọi đến tổng đài 199
Thanh toán cước tiện lợi và dễ dàng, chủ động ở “mọi lúc, mọi nơi” tiết kiệm được thời gian và công sức, không mất thời gian đi thanh toán cước tại các cửa hàng, đại lý.
Phù hợp với khách hàng thường xuyên phải đi công tác xa, hoặc những khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, xã, huyện thị… không có điểm thu cước.
Với dịch vụ thanh toán qua Pay199, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm gọi và nghe mà không phải lo lắng bị cắt chiều cuộc gọi đến và đi.
Đối với dịch vụ này, Viettel cung cấp các mệnh giá thẻ điện thoại viettel khác nhau phù hợp với nhu cầu thanh toán và khả năng tài chính của từng khách hàng.
Nếu số tiền thanh toán của khách hàng còn dư, hệ thống sẽ bảo lưu và tự động trừ vào cước sử dụng trong tháng kế tiếp.
Xóa bỏ thói quen trước đây của chúng ta khi nạp tiền điện thoại là ra ngoài để mua thẻ cào và nạp tiền theo mệnh giá thẻ nạp. Cách nạp tiền truyền thống này dường như đã lộ ra khá nhiều bất cập đối với người tiêu dùng như phải chạy đi tìm điểm bán thẻ, không nạp được vào ban đêm hay lúc bận rộn. Giờ đây, chúng ta có thể sử dụng chiếc thẻ ATM của mình và truy cập vào một website cung cấp dịch vụ nạp thẻ trực tuyến là có thể nạp tiền ngay cho dế yêu của mình.Có rất nhiều các loại thẻ như : thẻ điện thoại viettel , vinaphone, mobifone ,….
Không còn lo ngại phải mua thẻ nạp vào ban đêm, không còn lo sợ mua phải thẻ nạp "rởm", bạn chỉ cần thao tác vài cú click chuột là đã có ngay tiền trong tài khoản điện thoại của mình. Bởi vậy, hình thức này được coi là phương thức nạp tiền điện thoại trực tuyến một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn nhất hiện nay. Ngoài ra bạn còn được hưởng mức chiết khấu (giảm giá) hấp dẫn từ các nhà cung cấp dịch vụ.
Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn có thể hoàn tất quá trình mua mã thẻ hoặc nạp tiền online của mình

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *