Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Thẻ điện thoại mobifone

Thẻ điện thoại mobifone

Hiện nay hầu như chúng ta đều sử dụng dịch vụ của các nhà mạng lớn như : thẻ điện thoại mobifone , viettel, vinaphone. Cũng có rất nhiều cách nạp thẻ ngoài cách nạp thẻ cào truyền thống còn có cách nạp thẻ qua atm, nạp qua sms,...
Thẻ điện thoại mobifone
Thẻ điện thoại mobifone

Việc nạp tiền mạng Mobifone hoặc bất kì một mạng điện thoại nào cho một thuê bao khác là điều hoàn toàn có thể thực hiện trực tuyến, không cần sự đồng ý của chủ thuê bao đó. Bạn có thể tạo được sự bất ngờ lý thú đối với người yêu hoặc người thân của mình.
Cách thanh toán này rất dễ, chỉ cần laptop hoặc smartphone của bạn kết nối internet đều có thể dùng được với hình thức giao tế này.
Bên cạnh đó, khi bạn nạp tiền điện thoại mobifone tại các cửa hàng, nếu bạn lỡ mạnh tay cào làm mất dòng mã số thẻ thì rắc rối sẽ xảy ra. Bạn sẽ buộc phải tới các trung tâm hỗ trợ của nhà mạng để đổi thẻ khác, thật bất tiện. Những lúc như thế này, mua thẻ, nạp tiền điện thoại online sẽ là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề của bạn.
Chúng tôi đã kết hợp với cổng Thanh toán online và cho ra đời website vban.vn nhằm cung cấp dịch vụ giúp khác hàng có thể mua thẻ điện thoại mobifone trực tuyến , hoặc nạp tiền điện thoại online một cách đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *