Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Nạp thẻ Vcoin cho game huyết chiến

Nạp thẻ game Vcoin

Nếu bạn muốn nạp Thẻ vcoin cho game huyết chiến thì hãy truy cập ngay website vban.vn, tương tự như game Tam Quốc Chí. Chắc hẳn những cái tên như Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Sách, Xích Bích….không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Với cốt truyện hay, nhiều ý nghĩa, câu truyện lịch sử Tam Quốc này đã được chuyển thể thành phim và đặc biệt hơn nữa đó là game Tam Quốc Chí. Chiến thuật, chiến trận trong Tam Quốc Chí đã mang lại thành công vô cùng lớn và được nhiều người yêu thích. Có đầy đủ những tính năng cơ bản của một web game nhập vai như: hệ thống kỹ năng, kinh mạch, tọa kỵ…Tam Quốc Chí ghi điểm trong mắt game thủ bằng hệ thống chiến trường đặc sắc hàng ngày và phong cách PK hoàn toàn khác biệt so với các webgame nhập vai hiện hành.
Thẻ Vcoin
Nạp Thẻ Vcoin
Với mỗi game, việc mua thẻ game cho tài khoản có lợi ích rất nhiều trong việc các game thủ muốn đầu tư vào nhân vật của mình và Tam Quốc Chí cũng không phải là ngoại lệ. Tam Quốc Chí sử dụng loại thẻ Vcoin, nhiều mệnh giá khác nhau. Khi mua card game, bạn nhập thông tin yêu cầu sau đó nhập số seri và mã thẻ được cung cấp. Vậy là trong tài khoản của bạn đã có tiền để tiếp tục chiến đấu và nâng cấp nhân vật của bạn.

Không game thủ nào muốn dừng ngang chừng cuộc chơi để chạy đi mua thẻ mã thẻ game. Điều này rất dễ được giải quyết, chỉ cần mở Tab mới trong trình duyệt web, bạn truy cập www.vban.vn, giờ đây, việc nạp tiền, mua mã thẻ game đã đơn giản và nhanh chóng biết chừng nào. VBAN là website chuyên cung cấp các dịch vụ mua thẻ Vcoin, mua mã thẻ game (điện thoại) của các game hot nhất trên thị trường hiện nay. Để tiết kiệm thời gian, chi phí và được sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất, hãy đến với www.vban.vn, vừa chơi vừa nạp thẻ, tiện cả đổi đường phải không các game thủ?

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *