Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Cách mua thẻ điện thoại online tiện lợi

Cách mua thẻ điện thoại online

Xóa bỏ thói quen trước đây của chúng ta khi nạp tiền điện thoại là ra ngoài để mua thẻ cào và nạp tiền theo mệnh giá thẻ nạp. Cách nạp tiền truyền thống này dường như đã lộ ra khá nhiều bất cập đối với người tiêu dùng như phải chạy đi tìm điểm bán thẻ, không nạp được vào ban đêm hay lúc bận rộn.
Nạp tiền điện thoại
Nạp tiền điện thoại

Đầu tiên lựa chọn hình thức để nạp tiền.

- Đối với thuê bao trả trước
+ Nạp tiền trực tiếp vào điện thoại: Tiền sẽ trực tiếp nạp vào Số điện thoại của bạn. Bạn nhập số điện thoại muốn nạp tiền – chọn mệnh giá nạp – nhấn vào nút Nạp tiền.
+ Mua mã thẻ cào điện thoại: Bạn mua mã cào rồi tự nạp vào điện thoại như hình thức mua thẻ bên ngoài. Bạn chọn mạng di động – chọn mệnh giá thẻ nạp – chọn số lượng mã thẻ – nhập vào email nhận mã thẻ 

Đối với việc mua thẻ điện thoại online có rất nhiều lợi ích như :
Việc nạp tiền điện thoại qua thẻ atm sẽ tránh tình trạng mất mã thẻ do sơ suất trong quá trình cào lấy mã nạp tiền ở thẻ cào Vật lý thông thường.
 
- Với việc sử dụng các thiết bị bán hàng hiện đại, khách hàng sẽ linh hoạt hơn khi có nhu cầu mua các mệnh giá từ 20.000đ, 30.000đ….500.000đ và được hưởng mức giá mua ưu đãi giống như mua thẻ điện thoại cào vật lý. Đặc biệt khách hàng không phải trả bất cứ khoản phí nào khi mua mã thẻ trả trước VinaPhone.
 
- Trong trường hợp gặp sự cố nạp tiền điện thoại qua thẻ atm , khách hàng có thể yêu cầu nhân viên tại điểm bán hoặc qua số điện thoại hỗ trợ khách hàng được cung cấp tại máy ATM để được giải quyết kịp thời.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *