Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Mua hàng online,nạp tiền điện thoại online

Nạp tiền điện thoại online

Hình thức nạp tiền điện thoại online hiện nay vẫn là một hình thức mới cho phép người dùng nạp tiền và dế yêu của mình với các loại mạng di động qua internet mà không phải bằng thẻ cào.
Các thẻ cào có mệnh giá phù hợp với giá trị giao dịch mong muốn và nhập vào hệ thống nạp tiền thanh toán trên cổng thanh toán trực tuyến.
Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều cổng thanh toán trực tuyến nhưng phần lớn mới chỉ đáp ứng cho các khách hàng có tài khoản Internet Banking, phải chuyển khoản qua ATM, hay chuyển khoản ngân hàng, gửi tiền đến tài khoản ví điện tử của mình. Việc này vẫn làm mất thời gian của khách hàng khi phải đi lại nhiều lần để thực hiện lệnh chuyển tiền hay chuyển khoản.

Mua mã thẻ - vban.vn


Trong thời đại thông tin phát triển nhanh chóng, Internet và điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến khắp cộng đồng. Chiếc điện thoại di động đã vượt ra ngoài chức năng liên lạc và giải trí để trở thành một “Ví điện tử”. Dó đó người sử dụng có thể thanh toán các dịch vụ với chính chiếc điện thoại di động của mình.
Các bạn có thê truy cập website vban.vn tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ tiến tiến nhất giúp bạn nạp tiền điện thoại,thanh toán hóa đơn online không mất phí.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *