Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Mobile banking - Ngân hàng di động trên tay bạn

Dịch vụ Mobile banking

VNPAY hân hạnh mang đến cho khách hàng những tiện tích tối ưu nhất với dịch vụ Mobile Banking: Giúp KH quản lý tài chính hiệu quả, mọi lúc – mọi nơi và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống. Giờ đây, thật dễ dàng để cập nhật liên tục tất cả thông tin về tài chính cá nhân , ngân hàng, thị trường… một cách chính xác nhất và bảo mật tuyệt đối!
Theo báo cáo, 47% những người không đăng kí dịch vụ này là vì tính bảo mật. Mặc dù không có các vụ tấn công điện thoại di động nào trên diện rộng nhưng 73% khách hàng sợ rằng các hacker có thể truy cập từ xa vào điện thoại cầm tay của họ. Cuộc điều tra cũng cho thấy mối lo ngại các số liệu Mobile banking nhạy cảm của họ có thể bị đánh cắp bằng tín hiệu không dây, bất chấp thông tin gửi đi đã có sự mật mã hóa và hơn một nửa lo lắng về việc điều gì sẽ xảy ra nếu điện thoại của họ bị đánh cắp.
Mobile banking

Dịch vụ mobile banking

Đối với khách hàng, tiện lợi nhỏ của việc có thể sử dụng điện thoại di động cho các giao dịch ngân hàng hàng (Mobile banking), thay vì phải rút tiền mặt hoặc thẻ tín dụng, không có giá trị bằng những rủi ro nguy hiểm mà nó gây ra. Tuy nhiên, báo cáo cũng cho thấy rằng những  nhận thức này có thể được cải thiện và cách hiệu quả nhất là bằng việc bảo đảm hoàn lại tổn thất do bị sử dụng gian lận các tài khoản. Một cách khác, là về các vấn đề bảo mật bao gồm phương pháp login ngoài tên người sử dụng và mật khẩu, cung cấp các cảnh báo bằng email trong các trường hợp đặc biệt như rút tiền khối lượng lớn
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vu của mobile banking của agribank hãy truy cập vnpay.vn

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *