Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Thanh toán trực tuyến là con đường nhân đôi lợi nhuận

Lợi nhuận khi thanh toán trực tuyến

Thanh toán trực tuyến là (dịch vụ trung gian) giúp bạn chuyển tiền thật từ tài khoản ngân hàng thành 1 loại tiền ảo trên mạng .
Các cá nhân , tổ chức dùng tiền ảo này để giao dịch trên mạng với nhau rồi sau đó lại chuyển nguợc tiền ảo này thành tiền thật trong tài khoản ngân hàng gọi là thanh toán trực tuyến.
Thanh toán trực tuyến

Thanh toán trực tuyến

Ngày nay, khi các tấm séc bằng giấy vẫn còn khá phổ thông, thì đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng bù lại phần thưởng sẽ là rất lớn đối với ngân hàng nào thực sự quan tâm đến xu hướng mới này. Mặc dù tại nhiều ngân hàng, các kênh trực tuyến vẫn rất dở dang và còn nhiều khó khăn cần giải quyết nhưng một lượng tiền lớn đã được bỏ ra đã minh chứng cho những quyết tâm đổi mới thực thụ. Chỉ có điều nhiều ngân hàng vẫn chưa nhận ra làm cách nào để hệ thống thanh toán trực tuyến thực sự phát huy vai trò của mình. Một trong những vấn đề tồn tại đó là nhiều ngân hàng còn có những suy nghĩ kiểu như các hoạt động kinh doanh trực tuyến chỉ làm tăng thêm chi phí chứ chưa phải là một phương hướng đem lại lợi nhuận và lợi thế cạnh tranh cao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *