Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Mua thẻ vinagame online

Nạp thẻ vinagame

VBAN.VN là website chuyên bán thẻ FPT online cùng các loại thẻ game online như: nạp thẻ vinagame, thẻ gate...., thanh toán qua VnMart hoặc thanh toán bằng credit card, master card. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi thanh toán, bạn đã có ngay thẻ game để tiếp tục cuộc chơi của mình.

Nạp thẻ vinagame


VBAN.VN cung cấp đến các bạn game thủ thẻ gate của nhà phát hành FPT với các mệnh giá: thẻ gate 200k, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 5 triệu. Bên cạnh đó, tại đây còn phân phối nhiều loại thẻ của các nhà phát hành Vinagame, VTC, Asiasoft và thẻ điện thoại của các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel giúp bạn dù có chơi bất kỳ game gì cũng có thể mua được loại thẻ phù hợp.
Nếu bạn ở nước ngoài, bạn cũng không phải quá lo lắng về quy trình mua hàng tại thegate.vn, vì khi đặt mua sẽ có các nhân viên của web nhiệt tình hỗ trợ. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian giao hàng và chất lượng của sản phẩm. Mua thẻ gate online cũng như các loại thẻ game khác ở VBAN.VN, các bạn chỉ cần có thẻ visa, mastercard hoặc một tài khoản VnMart là có thể thanh toán được ngay.

Cách thức nạp bạc gate trực tuyến tại VBAN.VN rất dễ dàng. Chỉ cần đăng ký một tài khoản, chọn mệnh giá thẻ gate và nhấn Buy Now để mua, sau đó lựa chọn phương thức thanh toán: thanh toán qua Paypal, thanh toán bằng credit card hoặc debit card và thanh toán qua Commonwealth Bank nếu ở Úc. Sau khi nhận đơn hàng, nhân viên hỗ trợ web sẽ gọi điện thoại xác nhận và gửi mã thẻ qua email cho bạn chỉ trong vòng 5 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *