Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Ưu điểm khi mua thẻ điện thoại online

Tư vấn mua thẻ điện thoại online

Thẻ điện thoại online

Trong cuộc sống xã hội hiện đại, con người trở nên bận rộn hơn với công việc, các mối quan hệ xã hội và không dưới 8 tiếng làm việc mỗi ngày. Thời gian nghỉ ngơi, bên gia đình và tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí bị eo hẹp.

Thẻ điện thoại online


Tuy nhiên, việc mua sắm đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngày nay, thay vì phải dạo qua các cửa hàng, ShowRoom, siêu thị để lựa chọn hàng hóa, sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể ngồi nhà thỏa thích ngắm nhìn, lựa chọn và so sánh, và hơn thế nữa bạn có thể mua hàng cả lúc 0h đêm, thậm chí 1h hoặc 2 giờ sáng… và hàng bạn lựa chọn mua sẽ được vận chuyển đến tận cửa nhà bạn.
*) Ưu điểm:
Bạn có thể mua thẻ hoặc nạp thẻ điện thoại online mọi lúc, mọi nơi, miễn là có Internet.
Chỉ với vài thao tác, giao dịch nhanh chóng, bảo mật và thanh toán tuyệt đối an toàn.
Điện thoại của bạn sẽ được nạp tiền tức thì (nạp tiền), hoặc mã thẻ sẽ hiển thị (mua thẻ) trên trình duyệt web và trong Email của bạn chỉ 10 giây sau khi thanh toán thành công.
Bên cạnh đó, bạn lại được mua thẻ với giá ưu đãi hơn, giảm trực tiếp trong giá trị thẻ đến 5% khi thanh toán bằng thẻ VisaCard mở tại Việt Nam, hoặc 4% đối với các hình thức thanh toán khác.

*) Nhược điểm:
Phải có điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet
Phải có tài khoản ngân hàng được đăng ký giao dịch trực tuyến.

Cũng như vậy, bạn sẽ không cần phải đến các cửa hàng, đại lý bán sim thẻ điện thoại để mua thẻ nữa, mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc đó ngay trên ghế sofa êm ái yêu thích, thậm chí ngay khi bạn đang cuộn tròn mình trong chiếc chăn ấm áp… và nạp thẻ điện thoại online, mua thẻ điện thoại trực tuyến đang trở thành một xu thế tất yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *