Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Mobile banking - Ngân hàng qua di động

Mobile banking là gì?

Mobile Banking là dịch vụ Ngân hàng qua di động, giúp bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng thông qua tài khoản thanh toán của ngân hàng chỉ trong vòng 1 giây mọi lúc, mọi nơi 24/7.
Mobile banking

Mobile banking


Tiện ích của dịch vụ mobile banking:

• Quản lý tài khoản
- Truy vấn thông tin tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng, khoản vay
- Truy vấn thông tin 10 giao dịch gần nhất của tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng và khoản vay.

• Chuyển khoản trực tuyến
- Chuyển khoản miễn phí trong VIB
- Chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ: Chuyển tiền ngay lập tức đến chủ thẻ của các ngân hàng khác với hạn mức chuyển tiền 50.000.000 đồng/ngày, phí chuyển tiền 8.800 đồng/lần. Miễn phí với tài khoản có số dư bình quân của tháng trước liền kề từ 1.000.000 đồng trở lên.

• Thanh toán: thanh toán tiền điện, nạp tiền điện thoại di động, thanh toán nợ thẻ tín dụng, …
• An toàn và bảo mật cao với công nghệ tiên tiến của Todos và Verisign, sau mỗi giao dịch thành công, bạn luôn nhận được email thông báo từ VIB.

Chỉ với chiếc điện thoại di động có khả năng kết nối Internet qua Wifi, 3G hoặc GPRS, khách hàng giao dịch tài khoản qua Mobile Banking sẽ ngày càng hưởng nhiều tiện ích vượt trội và an toàn như chuyển khoản/tiền tới các ngân hàng khác, thanh toán tiền điện, nạp tiền điện thoại, thanh toán cước Internet Viettel, chuyển khoản trực tuyến, thanh toán trực tuyến.... Đây là những tiện ích thanh toán dễ sử dụng, an toàn và thiết thực với cuộc sống bận rộn của khách hàng hiện đại
Click : Tiện ích mobile banking để biết thêm chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *