Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Cổng thanh toán trực tuyến VBAN là gì

Cổng thanh toán trực tuyến

Nhiều bạn thắc mắc hỏi cổng thanh toán trực tuyến là gì? Và nó hoạt động như thế nào?
Cổng thanh toán trực tuyến, thực chất là một hệ thống phần mềm cho phép các website thương mại điện tử có thể kết nối được với các kênh thanh toán như ngân hàng, nhằm cung cấp công cụ giúp cho khách hàng, có tài khoản tín dụng hoặc các loại thẻ tín dụng có thể thực hiện các thủ tục thanh toan hoa don hàng hoá, dịch vụ thanh toan tien dien online ngay trên website khi mua hàng. 
Cổng thanh toán trực tuyến
Cổng thanh toán trực tuyến

Như vậy, thay vì phải ra ngân hàng chuyển tiền hoặc nộp tiền mặt trực tiếp, thì khách hàng chỉ cần xác nhận thanh toán là xong, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Cổng thanh toán trực tuyến tương đương như một điểm bán hàng.
Trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu và VN đang phải đối mặt rất nhiều vấn đề từ sự bất ổn vĩ mô cho đến nhiều doanh nghiệp không bán được hàng, nhiều ngân hàng suy giảm thanh khoản, chỉ số lạm phát liên tục ở mức cảnh báo... có vẻ như Thương mại điện tử (TMĐT) tại VN đã hội đủ điều kiện về mặt nhu cầu thị trường để phát triển lên tầm cao mới. 
Nếu người mua lựa chọn thanh toán bằng cách chuyển khoản thông thường, người bán sẽ mất thêm thời gian đối chiếu xem ai đã trả tiền và ai chưa. Việc này càng mất nhiều thời gian hơn khi có nhiều đơn hàng và dẫn đến không thể xử lý hiệu quả.

TMĐT thế giới phát triển đã chứng minh rằng, chỉ có thanh toán trực tuyến là giải pháp thanh toán tối ưu. Và để giải quyết được việc thanh toán tức thời này, TMĐT phải được hỗ trợ bởi cổng thanh toán trực tuyến, và càng tiện dụng hơn cho người mua với Ví điện tử.

Như vậy, một hệ thống dịch vụ trực tuyến phát triển sẽ có thể cung cấp gần như mọi yêu cầu thông thường nhất của đời sống hàng ngày, bao gồm cả việc kinh doanh giữa các doanh nghiệp với nhau. Chi tiết sẽ được trình bày kỳ tới về những tiện ích mà hệ thống thanh toán trực tuyến có thể mang đến cho nhu cầu kinh doanh ngày càng cần giảm thiểu chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *