Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Dịch vụ mua Vcoin qua website

Cách mua vcoin

Ngay từ bây giờ bạn có thể mua Vcoin qua Vban.vn để sở hữu một chiếc thẻ Vcoin online nhanh nhất.Vcoin là đơn vị thanh toán sử dụng để chơi tất cả game do VTC cung cấp như: Cờ tỷ phú, thập nhị tranh tài, Lọ lem, Đột kích, Tam quốc, Audition… Khách hàng có thể dùng Vcoin để nạp vào tài khoản game, mua thêm vật dụng trong các game này. Ngoài ra khách hàng cũng có thể dùng Vcoin để mua sắm một số mặt hàng trên mạng do các nhà phát hành game chấp nhận thanh toán bằng Vcoin.
mua vcoin

Trước đây người dùng muốn mua mã thẻ Vcoin phải ra điểm phân phối thẻ cào, hoặc mua bằng tài khoản ngân hàng (online banking). Nhưng giờ đây các game thủ có thể nạp online tại vban.vn mà không lo bị gián đoạn bởi việc nạp tiền với phương thức thanh toán tiện ích.

Vban.vn là website chuyên bán các loại thẻ game online và các loại thẻ điện thoại online uy tín, giá rẻ, chiết khấu siêu khủng, dùng để nạp và chơi các loại game Việt online. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình luôn túc trực 24/24 trong 365 ngày sẵn sàng giúp đỡ, khi truy cập vào trumthe.com chắc chắn bạn sẽ không thể không hài lòng. 

xem thêm: cách mua vcoin

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *