Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Nạp thẻ điện thoại online có an toàn không?

Thẻ điện thoại online

Bạn không thể mua thẻ cào điện thoại, Bạn muốn sự tiện lợi và nhanh chóng , an toàn, bạn đã nghe nói về thẻ điện thoại online nhưng bạn đang băn khoăn về độ an toàn của nó.

 thẻ điện thoại online

Thẻ điện thoại online

1. Mua thẻ điện thoại online tiện lợi hơn!
Bạn thường ra cửa hàng để mua thẻ điện thoại hoặc nạp tiền đúng không? Vậy thì điều bất lợi đó là nếu gặp hôm có thời tiết đẹp thì không sao, chứ gặp hôm mưa gió, hoặc trời trở lạnh thì thật là ngại, phải không? Chưa kể đôi khi bạn còn phải đi một quãng đường xa mới mua được thẻ nữa, thật bất tiện phải không?
Thêm nữa, giả sử như bạn đang nói chuyện hoặc nhắn tin lúc nửa đêm với người thân mà điện thoại lại hết tiền, thật khó để mua thẻ điện thoại để tiếp tục cuộc trò chuyện, đúng không?
Khi đó thì bạn sẽ thấy việc mua thẻ điện thoại online thật là hữu ích, bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể mua được thẻ, tại bất kỳ thời điểm nào dù là ban sáng hay lúc đêm khuya. Thật tiện lợi đúng không?
2. Mua thẻ điện thoại online nhanh chóng, tiết kiệm hơn
Bạn chỉ mất có vài phút khi mua thẻ hoặc nạp tiền điện thoại online tại trang web của chúng tôi, so với việc bạn đi lại để mua thẻ điện thoại thì nhanh hơn nhiều. Đúng không? Hơn nữa, mua thẻ điện thoại online còn giúp bạn tiết kiệm hơn nữa. Tại sao à?
Tôi ví dụ nhé, khi bạn đi ra ngoài mua thẻ? Bạn thường đi bộ hay đi xe? Nếu đi xe bạn có đổ xăng hay là bạn đi xe đạp? Nếu bạn đi bộ hoặc đi xe đạp thì hôm trời nóng, bạn có thể sẽ khát nước, và sẽ tốn tiền mua nước, hà hà, chỉ ví dụ thôi nhé! Nhưng thay vì phải chạy xe ra đường, bạn có thể ngồi tại nhà vẫn mua được thẻ thì cái nào tiết kiệm hơn? Bạn tự trả lời nhé!
3. Nạp tiền điện thoại online dễ dàng và an toàn
Không quá phức tạp để bạn có thể thực hiện 1 giao dịch trực tuyến, thậm chí chúng tôi đã tạo ra một hướng dẫn bạn cách mua thẻ điện thoại online mà chúng tôi nghĩ đến đứa trẻ cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần có thẻ ATM đã mở tính năng Internet Banking là Ok, có thể mua thẻ dễ dàng.
Bên cạnh đó, bạn được an toàn tuyệt đối 100% khi thực hiện các giao dịch online bởi mọi thông tin được bảo đảm bởi bên thứ 3 là Cổng thanh toán Ngân lượng. Mọi giao dịch sẽ được bảo đảm, và bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Và nếu như vì một lý do nào đó mà sau khi thanh toán bạn không nhận được mã thẻ điện thoại (do bạn tắt trình duyệt, do trình duyệt bị lỗi) thì bạn vẫn hoàn toàn có thể yêu cầu nhân viên của chúng tôi kiểm tra giao dịch và cấp lại mã thẻ cho bạn.

Mua thẻ điện thoại Online và tận hưởng cuộcn sống năng động và thú vị thời đại số nhé bạn!

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *