Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Mua thẻ điện thoại vinaphone - bị lừa trúng giả

Thẻ điện thoại vinaphone

Website chuyên cung cấp thẻ điện thoại vinaphone  chính hãng, đảm bảo
Vban.vn tự hào là địa chỉ website chuyên cung cấp các thẻ điện thoại, thẻ game, thanh toán hóa đơn an toàn đảm bảo nhất. Hiện nay đã và đang xuất hiện rất nhiều địa chỉ website chuyên bán thẻ điện thoại vinaphone lừa đảo
Cách đây 1 thời gian chị Lan ( Hải Phòng ) đã mua Thẻ điện thoại VinaPhone Online và trúng thưởng . Nhưng đến Chiều 6 tháng 6, chị Lan. lại đến Công an phường trình báo việc bị một số người tự xưng là nhân viên Công ty Vinaphone ( có trụ sở tại địa bàn Hải Phòng ) lừa đảo về việc trúng thưởng giải của công ty , nhưng sự thật là chị đã bị lừa.
Thẻ điện thoại vinaphone

Thẻ điện thoại vinaphone

Theo đó, chị Lan. được gọi điện thoại thông báo đã trúng thưởng một chiếc Tivi cùng số tiền 50 triệu đồng khi mua thẻ vinaphone. Để nhận giải, chị Lan phải nộp phí vận chuyển là 850.000 đồng. Chị Lan có thể trả phí bằng thẻ game hoặc card điện thoại có mệnh giá 500.000 đồng. Phía công ty sẽ cử nhân viên đưa trực tiếp phần thưởng đến tận địa chỉ khách hàng. Sau khi chị Lan nói đồng ý nộp card để nhận thưởng, một người xưng là Nguyễn Anh Vũ, nhân viên Công ty VinaGame, liên tục gọi điện thoại hối thúc gửi số seri thẻ cào. Nghi ngờ bị lừa đảo, chị Lan. đã liên lạc với cơ quan công an để tiến hành xác minh, điều tra.
Để tránh trường hợp như chị Lan các bạn có thể truy cập vban.vn thực hiện nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *