Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Những game online của garena đang ngấp nghé vào Việt Nam

Game online của garena

Hiện tại ngoài FIFA Online 3 và Liên Minh Huyền Thoại đã được chính thức phát hành tại Việt Nam, Garena còn đang sở hữu vài game online khác đang thu được thành công tại thị trường nước ngoài, và đang có cơ hội ngấp nghé về Việt Nam. Tại VBAN bạn có chọn lựa được thẻ garena với bất cứ mệnh giá thẻ nào.
Thẻ garena

Thẻ garena

Như GameK đã từng đưa tin cách đây không lâu, game online bắn súng góc nhìn người thứ nhất Point Blank sẽ được phát hành tại Việt Nam với tên gọi Điểm Trắng. Và nhiều khả năng nhà phát hành Garena (hay đã đổi tên thành VED) – đơn vị cung cấp dịch vụ cho sản phẩm này tại thị trường Đông Nam Á sẽ đưa game này tới mảnh đất hình chữ S. Tuy nhiên ngày ra mắt của tựa game vẫn chưa được xác định cụ thể.
Là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nhưng điểm nhấn của Point Blank lại đặt nặng tính chiến thuật khi thường cung cấp các chế độ chơi chia team, đồng thời đòi hỏi các người chơi phải biết phối hợp với nhau để giành chiến thắng.
Cơ chế điều khiển trong Point Blank khá quen thuộc và giống như nhiều tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác. Với những game thủ đã từng chơi qua những tựa game bắn súng cùng thể loại như Counter-Strike, họ sẽ dễ dàng làm quen với lối chơi, cơ chế điều khiển trong tựa game này.
Những loại súng trong Point Blank đi theo hướng thuần eSport khi không cung cấp những khẩu súng quá mạnh và thiên về hướng cân bằng giữa các loại súng ngắm bắn tỉa và súng tiểu liên. Điều đáng chú ý ở đây là độ giật của súng trong Point Blank khá thấp, bên cạnh tầm bắn khá xa khiến cho người chơi có thể dễ dàng làm quen và hạ gục đối thủ trong tựa game này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *