Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Giảm 5% khi nạp thẻ game online

Nạp thẻ game online chiết khấu lớn

VBAN.VN website chuyên thanh toán điện tử. Khi đến với IPay.vn khách hàng có thể mua card điện thoại, mua card game, mua thẻ cào di động, thanh toán hóa đơn,… chỉ trong vòng 3 giây.
VBAN là một trong những đơn vị đã ứng dụng thành công giải pháp thanh toán tiền điện thoại trực tuyến, nạp thẻ game online thông qua tài khoản ngân hàng, đánh dấu một trào lưu thanh toán thời công nghệ, giải pháp cho người tiêu dùng khỏi những hạn chế về mặt không gian và thời gian.

Nạp thẻ game online

Nạp thẻ game online

Ngoài ra, VBAN chuyên cung cấp các sản phẩm số đa dạng như nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại với 5 mạng viễn thông hiện nay, tài khoản game (nạp topup), mã thẻ điện thoại trả trước, mã thẻ game online và một số sản phẩm nội dung số khác. Luôn luôn tập trung và cam kết theo những giá trị cốt lõi bao gồm: Giao diện website thân thiện với người dùng, theo tiêu chí đơn giản hóa quy trình mua hàng sao cho bất kỳ ai cũng có thể mua được ngay từ lần đầu tiên. Cung cấp đa dạng nhiều chủng loại sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng có thể nạp thẻ game online. Hệ thống tự động giúp khách hàng có thể mua và nhận hàng ngay trong tức thì. Sử dụng giải pháp bảo mật tiên tiến nhất, mọi thông tin khách hàng và thông tin giao dịch đều được mã hóa và lưu giữ an toàn.



1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *