Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Hàng loạt thẻ điện thoại vinaphone ở bãi rác

Thẻ điện thoại vinaphone

Hiện nay ở Đà Nẵng người dân đang đổ xô đi mua thẻ cào vinaphone giá rẻ. Các loại thẻ cào chủ yếu có mệnh giá 100 000. Sau khi điều tra được biết người bán đã nhặt được 2 thùng cát-tông đựng số thẻ điện thoại vinaphone trên tại bãi rác Khánh Sơn (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu Đà Nẵng).

Thẻ điện thoại vinaphone

Thẻ điện thoại vinaphone

Nhiều đại lý card Vinaphone sau khi mua thẻ từ người bán dạo với số lượng lớn cũng lâm vào cảnh “ôm đòn” vì nhà mạng Vinaphone bất ngờ khóa thẻ nạp.
Về vấn đề khắc phục hậu quả đối với những người đã nạp tiền vào tài khoản mà bị nhà mạng rút lại thì ông Hạnh cho biết, sau khi phát hiện sự việc, đơn vị có nhờ cơ quan Công an tiến hành điều tra vụ việc. Hiện cơ quan công an đang tiến hành xác minh sự việc nên công an yêu cầu công ty khóa lại toàn bộ những số thẻ điện thoại vinaphone mà người dân đã nạp vào điện thoại.

“Sau khi kết thúc điều tra, chúng tôi sẽ khắc phục lại cho khách hàng, còn chủ trương cụ thể như thế nào, Công ty sẽ có ý kiến sau”, ông Đặng Văn Hạnh cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp cho thấy sự quản lý không chặt chẽ của nhà mạng. Trước đó, một số đối tượng đã làm giả 24.900 thẻ cào nạp tiền vinaphone được “nhân bản” từ Trung Quốc rồi đưa về Việt Nam tiêu thụ. Một phần trong đó đã được mang thế chấp ngân nhân hàng vay với số tiền 35 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *