Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Mua thẻ điện thoại vinaphone bị đánh cắp khách hàng bị trừ sạch tiền

Thẻ điện thoại vinaphone đánh cắp bị trừ sạch tiền

Gần đây tại một khu vực ở Đà Nẵng rộ lên phòng trào nạp thẻ điện thoại vinaphone giá rẻ. Qua điều tra cơ quan công an phát hiện ra đó là thẻ điện thoại vị đánh cắp. Đối với khách hàng mua thẻ điện thoại bị mất trộm với giá rẻ, khách hàng nạp thành công nhưng vài hôm sau bị nhà mạng trừ sạch tiền.
Thẻ điện thoại vinaphone

Thẻ điện thoại vinaphone

Rất nhiều công nhân ở khu công nghiệp Hòa Khánh Đà Nẵng, sinh viên có cuộc sống khó khăn sống ở khu vực này rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi điện thoại vừa mới nạp card bỗng nhiên bị trừ sạch tiền mà không được nhà mạng vinaphone giải thích lí do.
Chị Lê Thị Lan (tổ 170, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) bức xúc nói chiều 25/7, chị được một người bán dạo đến nhà mời mua thẻ card mạng di động mệnh giá 100.000 đồng với giá 70.000 đồng. Thấy rẻ, lại nạp thử thành công trong tài khoản nên hai vợ chồng chị Lan đã mua 30 thẻ mệnh giá 100.000 đồng với giá 1,5 triệu đồng rồi nạp vào tài khoản điện thoại của hai vợ chồng.

Sau khi nạp thẻ thành công, chị Lan còn mua thêm 10 thẻ để dành chờ đến lúc khuyến mãi thì nạp. Ngày hôm sau, do nghi ngờ chị Lan điện thoại tổng đài  thẻ Vinaphone để hỏi xem số thẻ mình mua có hợp lệ không thì được trả lời là hợp lệ.

Tuy nhiên, đến ngày 27/7, tài khoản trong điện thoại chị Lan (thuê bao 09145483XX) và chồng là anh Trần Văn Hậu (thuê bao 09146639XX ) bất ngờ bị trừ sạch tiền trong tài khoản. Chị Lan đã khiếu nại nhưng chưa được giải quyết.
Khi được hỏi quyền lợi khách bị trừ tiền mà không giải thích rõ lí do, đại diện Trung tâm dịch vụ Viễn thông khu vực III (đóng tại Đà Nẵng) này nói: “Ai bị trừ tiền trong tài khoản thì cứ tới trụ sở chúng tôi sẽ giải quyết. Cứ làm đơn khiếu nại, thời gian giải quyết là 30 ngày. Còn việc sẽ giải quyết cho khách hàng bị mất tiền như thế nào khi nạp thẻ điện thoại vinaphone thì phải đợi khi có kết quả của cơ quan điều tra.” Hỏi thời hạn bao lâu cơ quan điều tra sẽ công bố kết quả thì vị này nói: “không biết!”.

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *