Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Đăng ký và sử dụng mobile banking của agribank

Mobile banking của agribank

Hiện nay khi quý khách đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile banking của agribank bạn có cơ hội nhận được Iphone 5S, Samsung GALAXY S4 và 180 giải thưởng giá trị khác.
Ngân hàng triển khai chương trình khuyến mại từ 1/11 đến 31/12 dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Agribank Mobile Banking.
Mobile banking

Mobile banking của Agribank

Cơ cấu giải thưởng chương trình khuyến mại lần này bao gồm:
02 Giải đặc biệt quay số may mắn: mỗi giải một điện thoại iPhone 5s 16GB cho tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank Mobile Banking.
04 Giải nhất: điện thoại di động Samsung Galaxy S4 cho các khách hàng có doanh số nạp tiền cao nhất và cao thứ nhì hàng tháng.
180 Giải khuyến khích trị giá 500.000 đồng: mỗi tuần 20 giải cho các khách hàng có doanh số nạp tiền cao nhất trong tuần.
Dịch vụ Mobile Banking :Agribank sẽ tự động gửi thông báo biến động số dư về điện thoại di động của Quý khách. Quý khách có thể vấn tin số dư, liệt kê 05 giao dịch gần nhất bằng SMS. Đặc biết, Quý khách có thể nạp tiền điện thoại trả trước cho chính mình hoặc người thân bằng SMS thông qua tài khoản của Quý khách tại ngân hàng. Quý khách cũng có thể sử dụng điện thoại của mình để chuyển khoản trong cùng hệ thống của Agribank hoặc thanh toán hóa đơn điện thoại trả sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *